Bạn trai đã chia tay Kỳ Duyên sau khi bị kỷ luật vì hút thuốc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, người yêu Kỳ Duyên tuyên bố độc thân và xóa ảnh kỷ niệm với cô.

Mới đây, bạn trai của Kỳ Duyên đăng tải trạng thái quan hệ tình cảm là “độc thân”, trong khi trước đây, khi cùng Hoa hậu Việt Nam 2014, anh chia sẻ trạng thái là “đang hẹn hò”. 

kỳ duyên
Nghi vấn Kỳ Duyên và bạn trai đã chia tay.

Vào khoảng tháng 7, trên trang cá nhân của bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên, anh đã khoe món quà sinh nhật do hoa hậu tặng với dòng trạng thái đính kèm: "Happy birthday to me. Thank you so much my love" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn tình yêu của tôi rất nhiều). Món quà là chiếc bánh sinh nhật có in khoảnh khắc tình tứ của hai người, nhưng đã được "thiếu gia" Tạ Công Sơn che mặt Kỳ Duyên. Nhưng hiện nay bức ảnh đã bị bạn trai Kỳ Duyên xóa bỏ. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra khiến không ít người đồn đoán rằng tình cảm của bạn trai dành cho Kỳ Duyên đã không còn.

kỳ duyên
Kỳ Duyên bị khiến trách khá nặng sau scandal hút thuốc.

Trước đó, Kỳ Duyên bị tung clip hút thuốc lá khiến hội đồng họp và kỷ luật hoa hậu:

1/Khiển trách Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Yêu cầu chấn chỉnh hành vi lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh trước công chúng.

2/ Đề nghị BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Kỳ Duyên đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Với quyết định này, tất cả hình ảnh đại diện, ảnh quảng cáo cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 mà có Kỳ Duyên sẽ bị gỡ bỏ, và không chỉ có vậy. Ngoài ra, Kỳ Duyên không được mời trao vương miện đăng quang cho tân hoa hậu đêm 28/8 tới ở nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM), mà đích thân Trưởng Ban Tổ chức, Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn sẽ làm việc này.  

Minh Nhựa
Minh Nhựa "bất ngờ" bán siêu xe, đóng cửa facebok sau khi tự tử?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Minh Nhựa bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân sau khi đơn vợ trở về.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link