Bằng chứng An Nguy thân thiết với Lan Khuê bỏ qua Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gì chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy An Nguy thân thiết với Lan Khuê hơn Phạm Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân An Nguy bất ngờ cập nhập trang thái về một bài báo có tựa đề  "An Nguy: Bị ghét bởi tính cách khó gần" cà cô tag Lan Khuê và các thí sinh trong đội khác vào.  An Nguy như muốn hỏi những người bạn của mình có phải tính cách của cô khó gần hay không?

an nguy
Chia sẻ trên trang cá nhân của An Nguy.
an nguy
An Nguy và Lan Khuê thân thiết như bạn bè.

Sau khi An Nguy chia sẻ đã nhận được bình luận của Lan Khuê, hai người nói chuyện trên facebook vui vẻ như những người bạn. Trong khi Phạm Hương trước đây từng năn nỉ Hồ Ngọc Hà để An Nguy ở lại thì trong danh sách bạn bè 2 người còn không là bạn của nhau. Điều này làm khán giả hoài nghi về mối quan hệ giữa các thành viên trong The Face.

An Nguy từng dành cho Lan Khuê những lời nhận xét hết sức có cánh:" “Lan Khuê thì tôi cảm nhận là một người rất chân thành, sâu sắc. Và Khuê còn rất trẻ nên có thể nhiều người chưa nhìn nhận đúng về bạn ấy nhưng sau khi chương trình kết thúc, tôi nghĩ có rất nhiều khán giả sẽ yêu mến Lan Khuê."

an nguy
An Nguy và Phạm Hương chụp ảnh khi cô còn ở The Face.

Từ lúc bắt đầu cuộc thi, mọi người đều chú ý tới An Nguy và cho rằng cô được Phạm Hương ưu ái.Qua những gì Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân thì cũng không khó để nhận ra rằng vị giám khảo này rất thân thiết và dành tình cảm đặc biệt cho An Nguy. Nhưng dường như sau khi An Nguy dừng lại tại cuộc thi thì sự thân thiết giữ cô và Phạm Hương đã không còn.

Gia thế cực khủng của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên
Gia thế cực khủng của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với gia thế cực khủng bạn trai Kỳ Duyên là mẫu người rất nhiều cô gái mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn