Bất cần đời chuyện tình ái, Cường Đô la trở lại với thú vui xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất cần đời chuyện tình ái, Cường Đô la đã chính thức trở lại với thú vui xa xỉ bên những chiếc siêu xe "thần thánh".

Từng nổi danh trong giới chơi xe, có thời điểm, trong garage của Cường Đô la có trên chục siêu xe đắt tiền. Thời gian gần đây, anh bắt đầu trở lại với thú vui xa xỉ là chuyển sang chơi xe sang. Mới đây nhất, một người bạn trong giới chơi xe cùng chàng đại gia phố núi bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Hurracan cùng dòng chú thích "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...".

cuong do la phunutoday1

Bất cần đời chuyện tình ái, Cường Đô la trở lại với thú vui xa xỉ.

Đặc biệt, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra chiếc siêu xe được đặt trước dinh thự của doanh nhân giàu có Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán, có lẽ nào, Cường đô la tiếp tục trở lại với thú vui xa xỉ của mình sau thời gian "im hơi lặng tiếng". Chưa dừng lại ở đó, không ít ý kiến còn cho rằng, liệu có phải vì quá chán nản chuyện tình cảm với mối tình tay ba đầy phức tạp, Cường Đô la bất cần đời và tìm niềm vui mới bên những chiếc siêu xe giá trị?

cuong do la phunutoday2

Chiếc siêu xe giá trị của Cường Đô la đỗ trong garage ô tô của nhà.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la cũng đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với người cũ "Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự cuả cuộc đời bạn. Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy. Thôi hãy để cho chúng tôi được làm bạn vì con. Với các bạn mà nói, Cường chỉ muốn nói một lời cảm ơn các bạn thật nhiều vì luôn ủng hộ và góp ý cho Cường. Nhờ đó Cường thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, chúc các bạn hạnh phúc và tìm được hướng đi đúng của cuộc đời".

cuong do la phunutoday3

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thuở mặn nồng.

Thậm chí, người ta thường nghĩ rằng, khi chia tay, người còn lại sẽ xóa hết những hình ảnh của "người ra đi" nhằm xua tan nỗi nhớ nhưng với Cường Đô la lại khác, không những không xóa "dấu vết" mà anh còn làm nổi bật, công khai những khoảnh khắc trước đây của giọng ca gốc Quảng Bình đang vui đùa bên con trai cũng như hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn. Trong khi đó, với Hạ Vi, anh chưa từng thể hiện hành động tương tự như vậy, có chăng thì là chàng doanh nhân chỉ để trong những trang ít người theo dõi, huống hồ gì nói đến chuyện làm nổi bật trang. Điều này chứng tỏ rằng, đại gia này vẫn dành rất nhiều tình cảm cho người cũ và có thể, họ sẽ trở về bên nhau.

Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Qúy Bình lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm và tan vỡ sau 8 năm yêu và bên cạnh Lê Phương.
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô từng được cầu hôn rất nhiều nhưng cuối cùng, nữ ca sỹ đều từ chối hết vì một cuộc sống bình yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn