Bất ngờ gặp hotboy lý tưởng, Hari Won 'ngó lơ' Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ 'ngó lơ' Trần Thành sau khi hội ngộ hotboy lý tưởng Tuấn Trần.

Sau khi bản hit "Anh cứ đi đi" lộ diện, cộng đồng mạng "dậy sóng" và trở thành một "hiện tượng" trên khắp các diễn đàn cũng như mạng xã hội. Rất nhiều người, từ nghệ sỹ tên tuổi cho đến công chúng đều tỏ ra khá thích thú khi hàng trăm bản cover lần lượt ra đời với nhiều phiên bản khác nhau.

tran thanh phunutoday1

tran thanh phunutoday2

Hari Won và bạn diễn Tuấn Trần

Dường như không muốn bỏ qua sức "nóng" của "Anh cứ đi đi", Hari Won nhanh chóng bắt tay vào thực hiện phần music video (MV) cho ca khúc này. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn hợp tác cùng một nam diễn viên trẻ - Tuấn Trần và cả hai đều diễn xuất rất tự nhiên, thoải mái.

Hari Won hào hứng cho biết, bình thường cô luôn cảm thấy mình to cao, như người khổng lồ với những người xung quanh. Nhưng hôm nay đứng cạnh Tuấn Trần thì cô thấy mình được che chở, cảm thấy bản thân rất nhỏ bé, “dễ cưng”. Đó cũng là lý do hình mẫu bạn trai lý tưởng của Hari Won luôn là một người cao trên 1m83!

Về phía Trấn Thành, mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh cặp đôi Hari Won – Trấn Thành bất ngờ xuất hiện tay trong tay tình tứ tại sân bay. Được biết, cả 2 có chuyến lưu diễn Mỹ kéo dài khoảng 2 tuần và đây cũng là lần đầu tiên họ xuất ngoại cùng nhau kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won

Trước đó, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về tình yêu của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở. Cho nên, những hình ảnh Trấn Thành - Hari Won ôm nhau tình tứ tại sân bay đã chứng minh một điều rằng, họ vẫn yêu nhau rất thắm thiết và không hề có chuyện "đường ai nấy đi" như tin đồn.

Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như ngầm ám chỉ cô và bạn trai đại gia 7 năm đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.
Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn đính hôn và ngầm cầu hôn "tình cũ" Midu, mong cô suy nghĩ lại và tha thứ cho anh?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link