Beautiful Mind: Làn gió mới của tính nhân văn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa những bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn hiện nay, có một bộ phim đầy tính nhân văn đang dần chiếm trái tim của khán giả - Beautiful Mind.

Beautiful Mind chiếu cùng khung giờ với bộ phim ăn khách Doctors nên phần nhiều có sự kém cạnh. Có lẽ lý do chủ yếu là vì phim không có những câu chuyện tình yêu lãng mạn nhẹ nhàng hợp gu khán giả xem đài, trong đó phần lớn là những người trẻ tuổi và các bà nội trợ. Mặc dù vậy, Beautiful Mind vẫn là một bộ phim rất đáng xem.

Phim có sự tham gia của tân binh khủng long Park So Dam (vai Kye Jin Sung) và những cái tên gạo cội trên màn ảnh rộng như Heo Joon Ho, Oh Jung Se, Kim Jong Soo, Min Sung Hyuk… đều là những diễn viên có thực lực không thể bàn cãi.

Dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng "Frankenstein" của nữ nhà văn Anh Mary Shelley, Beautiful Mind kể về khát khao muốn sống như một người bình thường và hòa nhập vào cộng đồng của một "quái vật". Lee Young Oh (Jang Hyuk) là một bác sĩ giải phẫu thần kinh thiên tài bị mắc chứng rối loạn nhân cách phản xã hội.  Anh bị Thượng đế tước đoạt đi cảm xúc và không hiểu thế nào là cảm thông cho người khác. Để có thể khiến anh trở thành "người", cha của anh, cũng là một bác sĩ kì cựu kiêm giám đốc của một bệnh viện lớn đã dạy cho anh cách đọc vị cảm xúc của người khác thông qua cử chỉ và biểu cảm khuôn mặt để anh có thể bắt chước nó.

Lee Young Oh là một bác sĩ giỏi, nhưng lại bị người đời chỉ trích là xem thường mạng sống của người khác. Cứ ngỡ  rằng Lee Young Oh là một người vô nhân tính, song thực ra anh chỉ là đang cố gắng trở thành một con người tốt đẹp mà thôi. Anh nói, trái tim vô cảm của anh chính là vũ khí lợi hại nhất của một bác sĩ, bởi vì anh không bị cảm xúc ảnh hưởng, cho nên anh có thể bình tĩnh nghiên cứu và phân tích tình huống, nhờ đó cứu vớt thành công rất nhiều sinh mạng.

Bên cạnh đó, phim còn lồng ghép các yếu tố trinh thám khi tạo ra những vụ án song song chồng chéo lên nhau trong bệnh viện nơi Young Oh làm việc. Nhìn chung, cốt truyện li kì, lôi cuốn và hấp dẫn, nội dung hứa hẹn đầy bất ngờ là điểm cộng cực lớn dành cho Beautiful Mind.

Beautiful Mind trên đài KBS vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, hãy cùng chờ đợi và đón xem!

 

Vbiz 28/7: Bí mật hôn nhân Mai Thu Huyền, Phan Như Thảo bị mắng
Vbiz 28/7: Bí mật hôn nhân Mai Thu Huyền, Phan Như Thảo bị mắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 28/7 nổi bật với những thông tin như bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền với đại gia và Phan Như Thảo bị chồng mắng mỏ.

 

Buồn vì chuyện tình cảm, Phan Thành đi bán khoai giải khuây?
Buồn vì chuyện tình cảm, Phan Thành đi bán khoai giải khuây?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành giản dị selfie cùng bạn bè bên cạnh xe khoai lang nướng khiến nhiều người nghi ngờ rằng anh chán thú vui khoe siêu xe triệu đô.
Theo:  khoevadep.com.vn