Bị cấm diễn trong nước, người đẹp gây sốc bên ngựa lọt Top

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã chính thức bị cấm diễn không thời hạn trong nước, người đẹp Cao Thùy Linh vẫn tự tin khoe sắc tại Miss Grand International và lọt Top.

Mới đây, trên website chính thức của cuộc thi Miss Grand International, tên Cao Thùy Linh đã được xướng lên trong Top 20 Trang phục dân tộc đẹp nhất. Đó là bộ áo dài mũ mấn truyền thống thêu họa tiết rồng phượng và trống đồng với gam màu vàng hoàng gia sang trọng, bí ẩn. Đây là một mẫu của nhà thiết kế Tuấn Hải.

cao thùy linh

cao thùy linh

cao thùy linh

Cao Thùy Linh khá nổi bật trong đêm thi trang phục truyền thống với gương mặt rạng ngời và phong cách trình diễn tự tin. Kết quả trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Hiện tại, Cao Thùy Linh đã gây được sự chú ý tại Miss Grand International. Cùng với người đẹp Thái Lan, cô được đánh giá là thí sinh sáng giá nhất khu vực Đông Nam Á.

Cao Thùy Linh là một người mẫu tự do kiêm diễn viên. Cô cao 174cm với các số đo 91-62-92. Từng nổi tiếng với bộ hình khỏa thân bên ngựa, Cao Thùy Linh tự tin đăng ký tham gia Miss Grand International mà không xin phép cơ quan quản lý văn hóa. Trước thông tin bị phạt 30 triệu cùng cấm diễn không thời hạn, Cao Thùy Linh chưa lên tiếng gì về việc này.

cao thùy linh
Người đẹp thi chui bị quấy rối bằng tin nhắn tục tĩu
(Giải trí) - Vì chuyện thi hoa hậu chui, Cao Thùy Linh bị một fan cuồng nhắn tin quấy rối với những lời lẽ kèm hình ảnh tục tĩu, thô thiển.
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn