Bị chửi là con "điếm" , Hà Hồ đáp trả khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động đáp trả lần này của Hà Hồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Phải thừa nhận cô là người khôn ngoan và lần đáp trả này của Hà Hồ thực sự đáng khen ngợi.

Hà Hồ lại vừa trở thành tâm điểm của một câu chuyện mà tất cả bắt đầu bằng scandal của Anh Thúy, nữ ca sĩ giả danh thành Huyền Minh trong chương trình X-Factor mà cô đang làm giám khảo.

Bức xúc trước hành động giả dối của thí sinh, nữ ca sĩ Anh Thúy, Hà Hồ đã đăng lên dòng trạng thái trong đó có sử dụng từ em mà nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Anh Thúy.

Dòng trạng thái bị nhiều người cho là đang ám chỉ Anh Thúy của Hà Hồ.

Sự việc sẽ không có gì nếu nhìn trên góc nhìn của một giám khảo và thí sinh nhưng nhiều người đã vị vào cớ Anh Thúy hơn Hà Hồ một tuổi và vài năm tuổi nghề để chửi nữ ca sĩ là vô lễ, hôn.

Mặc dù là nữ ca sĩ nổi tiếng, sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhưng Hà Hồ cũng có không ít người ác cảm với cô. Chính vì thế, lợi dụng phát ngôn đang bị ném đá của Hà Hồ, một antifan đã đăng lên những câu chửi vô cùng tục tĩu trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Trong dòng đăng tải này, người này dùng những từ thiếu văn hóa, thô tục nếu không muốn nói là thiếu suy nghĩ khi gọi Hà Hồ là con... . Những từ ngữ chợ búa, thiếu văn hóa của người này thực sự khiến Hà Hồ phải giận dữ.

Dòng trạng thái chửi Hồ Ngọc Hà.

Không giống như mọi lần, cô im lặng bỏ qua mọi việc và coi những lời chê bai như gió thoảng qua tai thì lần này đích thân cô vào trả lời những câu chửi trên. Cô vừa cứng rắn vừa mạnh mẽ lại không kém phần sâu xa khi đáp trả lại người đã chửi mình.

Cô kết lợi lời chửi của mình với câu: "Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rối. Ít học quá".

Cô cũng gửi gắm tới những người đã chửi cô hỗn với Anh Thúy: "Con stt của tôi ko nhắc đên yên ai thì đừng tự suy diễn. Lũ điên".

Câu chuyện của thí sinh này đem đến nhiều rắc rối cho Hà Hồ.

Hành động đáp trả lần này của Hà Hồ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Phải thừa nhận cô là người khôn ngoan và lần đáp trả này của Hà Hồ thực sự đáng khen ngợi.

Nếu cứ để yên thì những lời nới kiểu như thế này sẽ ngày một nhiều hơn, ảnh hưởng tới danh tiếng và tên tuổi của cô nên Hà Hồ phải lên tiếng để chứng minh rằng cô không phải là người dễ bắt nạt, để cho ai muốn chửi gì thì chửi.

Hy vọng sau câu chuyện lần này, những antifan của Hà Hồ hãy nhìn đấy mà cư xử có văn hóa hơn.

Theo:  Nguoiduatin