Bị nghi đạo nhái trang phục, Phương Trinh vẫn đánh bật mọi người đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù liên tiếp dính nghi án đạo nhái trang phục nhưng không thể phủ nhận sự nổi trội hơn hẳn của Angela Phương Trinh so với dàn mỹ nhân showbiz hiện nay

Đến tham dự khá trễ nhưng dường như Angela Phương Trinh không hề nao núng, trái lại trông cô như một “minh tinh thảm đỏ” qua nhan sắc tươi mới cùng phong thái tự tin, cuốn hút.

 

Đặc biệt hơn, nữ diễn viên 9x còn đầu tư khi thể hiện gu thời trang ngày càng đẳng cấp, cô khoác lên mình chiếc váy cúp ngực màu nude sang trọng với phom dáng xòe dài thướt tha cùng họa tiết in hình độc đáo, giúp cho set đồ của cô đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng.

 

Bên cạnh đó người đẹp còn biết tận dụng lợi thế từ gương mặt thanh tú, khi biến hóa theo mái tóc vấn cổ điển thanh lịch để nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

 

Mặc dù bị nhận xét là vẫn trung thành sao chép phong cách của Phạm Băng Băng, nhưng không thể phủ nhận Angela Phương Trinh đã ghi điểm thuyết phục và xứng đáng trở thành nữ hoàng của đêm qua dù xuất hiện cùng một "rừng sao" hàng đầu Việt Nam như Tăng thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh... 

 

Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng Angela Phương Trinh đang ngày càng khẳng định đẳng cấp nữ hoàng sự kiện của mình.

 

Mặc dù liên tiếp bị phát hiện sao chép ý tưởng từ những nhãn hàng nổi tiếng và ngôi sao hàng đầu châu Á Phạm Băng Băng nhưng không thể phủ nhận sự nổi bật mỗi khi xuất hiện của "bà mẹ nhí".

 

Không chỉ mặc váy nhái, Angela Phương Trinh còn không ngần ngại "học tập" Phạm Băng Băng ở cả cách làm tóc hay dùng phụ kiện. Có thể dễ dàng nhận thấy những lần xuất hiện trong khoảng giữa năm 2013, Phương Trinh đều bới tóc cao hoặc buộc tóc đuôi ngựa cao, để lộ khuôn mặt không khác người đẹp Trung Hoa.

 

Vẻ đẹp rạng rỡ, nổi bật của Angela Phương Trinh trong trang phục bị cho là giống Phạm Băng Băng.

 

Thậm chí có một bộ váy của Angela Phương Trinh còn được cho là sao chép từ 3 chiếc váy nổi tiếng của Phạm Băng Băng. Theo thứ tự từ trái qua, chi tiết nơ ở ngực áo được lấy từ bộ đầu tiên, dáng váy đuôi cá, ôm sát cơ thể và xòe phủ ở chân váy lấy từ bộ thứ 2. Các họa tiết phương Đông được ghép nhặt từ bộ thứ 3. 

 

Vậy nên dù liên tiếp dính nghi án đạo nhái trang phục nhưng Angela Phương Trinh  vẫn luôn nổi bần bật so với dàn mỹ nhân showbiz hiện nay .
Theo:  Nguoiduatin