Hồ Ngọc Hà bị nghi 'diễn' khi mua vé số cho cụ già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động dừng xe mua vé số cho người nghèo trên đường của Hồ Ngọc Hà bị nói là chiêu trò để PR cho bản thân.

Mới đây, sau khi kết thúc buổi biểu diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hồ Ngọc Hà lái xe dùng bữa với đối tác. Khi đến khách sạn, vô tình nhìn thấy một bà cụ bán vé số gương mặt khắc khổ, “nữ hoàng giải trí” đã xuống xe tiến đến mua vé số giúp bà và được phóng viên ghi lại được.

Hành động này của cô đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh trong lòng công chúng bởi nghĩa cử cao đẹp, quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, những sự cảm động dành cho hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà cũng không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang “làm màu”, biết có phóng viên đi theo nên cố tình “diễn” để PR cho hình ảnh bản thân thời gian qua gặp không ít tai tiếng.

Khi chứng kiến những lời “ném đá” của không ít người dành cho thần tượng. Một fan của Hà Hồ đã đăng trên trang cá nhân .Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại tỏ ra bình thản khi trả lời lại fan: "Ai nói mình diễn à ? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em".

Gần đây, Hồ Ngọc Hà hứng chịu không ít scandal từ những lùm xùm đời tư khi tan vỡ với Cường đôla và dính vào nghi án làm người thứ ba xen vào hạnh phúc của gia đình đại gia buôn sừng tê giác khiến cô hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ hướng vào cô, đội ngũ anti fan hùng hậu còn nhắm thẳng vào những nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại diện.

Những tai tiếng trong đời tư chưa qua, “nư hoàng giải trí” lại bị ném đá mạnh mẽ khi có phần biểu diễn được cho là quá nóng bỏng gợi cảm trên sóng truyền hình, bên cạnh đó khi trình diễn trong đêm chung kết The Voice cô đã bị cộng đồng mạng “mổ xẻ” là đạo ý tưởng trang phục và vũ đạo của Beyonce.

Tất cả những điều đó, vô hình chung đã khiến hình ảnh của cô trở nên méo mó trong mắt công chúng và làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của cô.

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng hơn cả dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ VN
Hồ Ngọc Hà nóng bỏng hơn cả dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng giải trí" đã đốt cháy sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ bằng màn vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm không kém các thí sinh.
Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm
Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm, Kỳ Duyên làm "mặt xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà khoe ngực trần phản cảm thì Hoa hậu Kỳ Duyên làm "mặt xấu" khá dễ thương.
Theo:  khoevadep.com.vn