Biên đạo múa Lê Hải nhận mưa lời khen khi 'thổi hồn' vào tre Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biên đạo múa Lê Hải cũng nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo khi đã tạo ra được một câu chuyện rất mới lạ, giàu cảm xúc

Sau khi lọt qua khe cửa hẹp một cách xuất sắc để bước vào đêm thi danh cho ba đội thi xuất sắc nhất, một lần nữa "Hương phù sa" của Lê Hải - Hoài Hương - Minh Trung - Diệu Hiền lại tỏa sáng để đoạt số điểm cao nhất, trở thành một trong hai đội thi bước vào đêm thi chung kết xếp hạng.

Biên đạo múa Lê Hải

Biên đạo múa Lê Hải đã có một tiết mục xuất sắc từ biên đạo cho tới diễn xuất.

Trở lại với diễn biến của tập 11 với chủ đề Hồn quê, biên đạo múa Lê Hải đã dàn dựng cho đội Hương phù sa của mình tiết mục có tên là Hồn tre Việt, đây là tiết mục lấy cảm hứng từ loại cây quen thuộc, gần gũi với mọi người dân Việt Nam.

Biên đạo múa Lê Hải 2

Biên đạo múa Lê Hải cùng những bạn thi trong đội của mình với sự hỗ trợ của NSUT Hữu Quốc đã kể lại câu chuyện từ hiện tại đến quá khứ, từ "hồn quê" trong quá trình hiện nay cho tới "hồn quê" trong quá khứ qua câu chuyện kể về cuộc sống của những con người mảnh đất này bao đời gắn bó với cây tre.

Biên đạo múa Lê Hải 1

Không quá khi nói rằng, biên đạo múa Lê Hải đã có một tiết mục dàn dựng xuất sắc đến từng chi tiết để có thể truyền tải thông điệp của đội thi đến với công chúng, đó là tình yêu quê hương đất nước, gìn giữ những giá trị tốt đẹp của mảnh đất quê hương.

Không chỉ dàn dựng xuất sắc tiết mục của mình, biên đạo múa Lê Hải còn thể hiện khả năng diễn xuất rất ngọt khi hóa thân thành hình ảnh "bà nội" thời còn trẻ với câu chuyện về tre giúp dân làng giữ đất, bao bọc những con người trong cuộc chiến bảo vệ quê hương.

Biên đạo múa Lê Hải 3

Biên đạo múa Lê Hải 6

Như giám khảo Phước Lập nhận xét, tiết mục của đội Hương phù sa là một mạch ngầm trong huyết quản nguồn cội của quê hương mà chính Lê Hải cùng đội thi đã gửi tới qua phần dự thi Hồn tre Việt của mình.

Biên đạo múa Lê Hải cũng nhận được vô số lời khen từ ban giám khảo khi đã tạo ra được một câu chuyện rất mới lạ, giàu cảm xúc và không đi theo lối mòn cũ dù vẫn lấy tre làm cảm hứng. Đây thực sự là một làn biên đạo rất xuất sắc.

Biên đạo múa Lê Hải 8

Kết thúc ấn tượng đêm thi này, Hương phù sa của biên đạo múa Lê Hải sẽ tiếp tục có đêm thi quan trọng, đêm chung kết xếp hạng vào tối thứ 6 tuần sau ngày 20/5.

Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.

 

Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn