Biến hóa hoàn hảo: Tan chảy với màn song ca của Trấn Thành-Hari

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm Chung kết "Biến hóa hoàn hảo", Trấn Thành - Hari đã làm bao trái tim rung động khi cùng nhau thể hiện ca khúc Đêm cô đơn.

"Biến hóa hoàn hảo" đã bước đến chặng cuối cùng với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc nhất: Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Hoàng Yến (Phương Thanh). Trong đêm chung kết, áp lực sẽ tăng gấp đôi khi mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn bài hát mình đã dự thi và một tiết mục hoàn toàn mới.

Phần trình diễn được mong đợi nhiều nhất thuộc về 2 giám khảo Trấn Thành - Hari Won. Họ đã làm khán giả "đứng hình" bởi đây là lần song ca đầu tiên của họ trên sóng truyền hình. Họ như rút hết tâm can, đầy tình cảm, nỗi niềm vào trong bài hát.

Mở màn cuộc thi là phần trình diễn của Phùng Tuấn Phong. Trong ca khúc "Xin lỗi tình yêu", Tuấn Phong tái hiện lại ca khúc đỉnh cao của Mr. Đàm và của chính mình ở vòng đầu tiên. Vòng thứ 2, với với liên khúc "Say tình - Bình minh sẽ mang em đi", Tuấn Phong còn nghiễm nhiên trở thành "vedette" kết show của đêm chung kết và nhận được 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

Còn Hoàng Yến, các giám khảo nhận xét cô như một "chiến binh" nỗ lực và tiến bộ nhất trong "Biến hóa hoàn hảo". Ở phần 1 của chung kết, Hoàng Yến sẽ trình diễn lại ca khúc lẫy lừng của chị Chanh - "Trống vắng". Tiết mục nhận được 3 con 10. Trong phần 2, Hoàng Yến tiếp tục tỏa sáng với chuỗi hit "kinh điển" của chị Chanh. Nữ thí sinh mở đầu tiết mục bằng nhạc phẩm "giông bão" - "Giã từ dĩ vãng". Sau đó là "Lang thang", "Hãy về với em".

Lệ Quyên chọ "Tình lỡ" là phần thi dầu tiên của mình. Đây cũng là ca khúc từng giúp Lệ Ngọc hạ gục mọi đối thủ để giữ ngôi đầu bảng. Lệ Ngọc quyết định quay trở về dòng nhạc Bolero với liên khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn - "Nhật ký đời tôi - Trả lại thời gian" để gỡ gạc lại phần thi đầu không được đánh giá cao. Kết quả sau đó khả quan hơn rất nhiều.

Việt Thái lại chọn cho mình ca khúc "Gạt đi nước mắt" để tranh tài. Điểm số: Chí Tài (9,5) Hari Won (9) Trấn Thành (8,5). Phần thi thứ 2, anh chàng  thể hiện hai bản hit biểu trưng cho 2 sắc thái âm nhạc khác nhau của Noo Phước Thịnh. Mở đầu tiết mục, Việt Thái trình diễn ca khúc "Đổi thay" để có thể khoe chất giọng đẹp của mình. Ngay sau đó, nam thí sinh lập tức phát huy thế mạnh vũ đạo với ca khúc "Đừng nhìn lại".

Ngôi vị quán quân của "Biến hóa hoàn hảo" mùa đầu tiên sẽ lộ diện trong đêm Gala đăng quang, truyền hình trực tiếp vào 21h, thứ Bảy (30/07) trên HTV7. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Toàn cảnh lễ dạm ngõ của
Toàn cảnh lễ dạm ngõ của "MC thời tiết" Minh Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 10 năm bên nhau "MC thời tiết" Mai Ngọc và bạn trai "thiếu gia" quyết định tổ chức lễ dạm ngõ trong sự chứng kiến, vui mừng của họ hàng
Những bộ phim Hàn nên xem tháng 7
Những bộ phim Hàn nên xem tháng 7
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào tháng 7, có rất nhiều bộ phim hấp dẫn lên sóng. Thế nhưng, hãy chú ý tới những bộ phim Hàn dưới đây bởi độ "nóng" của nó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn