Bleach: Lấn sân sang màn ảnh rộng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ truyện tranh "Bleach" triệu người mê đã chính thức công bố dự án phim điện ảnh khiến bao con tim phải ngóng chờ.

Xuất bản lần đầu vào tháng 8 năm 2001, manga chiến đấu của tác giả Tite Kubo với cốt truyện ly kì và mới mẻ đã nhanh chóng hớp hồn các fan truyện tranh không chỉ ở xứ Phù Tang mà cả trên toàn thế giới. Hiện tại, Bleach đã bán được hơn 72 triệu bản chỉ tính trên toàn quốc; tập cuối cùng của truyện cũng vừa được ra mắt trong tuần này. Vào đầu tuần này, số thứ 38 của Tuần san Shonen Jump đã tiết lộ rằng Bleach sẽ có một phiên bản điện ảnh, dự kiến ra rạp Nhật Bản vào năm 2018.

Bộ truyện kể về Ichigo, một học sinh trung học ngỗ ngáo đã vô tình gặp gỡ nữ Tử thần (Shinigami) Kuchiki Rukia, trong lúc cô đang đối đầu với một con ác ma Hollow (Vô diện) độc ác. Vì cứu mạng một đứa bé vô tội, Ichigo đã bị sinh vật này tấn công dẫn đến trọng thương. Rukia buộc phải truyền một phần linh lực để duy trì mạng sống cho cậu, vô tình biến Ichigo thành một Shinigami giống như mình. Về sau, cùng với thanh đại đao Zangetsu, Ichigo phải bảo vệ thế giới khỏi sự tấn công của các Vô diện, cũng như những thế lực tà ác hơn giật dây chúng ta trong bóng tối.

Thông tin hiện vẫn đang là bí ẩn lớn khiến fans nóng lòng chờ đợi.  Nam diễn viên duy nhất được xác nhận sẽ tham gia live-action là Fukushi Sota (TV series Kamen Rider Fourze, Library Wars, Strobe Edge, As God’s Will). Theo đó, tài tử trẻ sẽ vào vai Kurosaki Ichigo, nhân vật chính của bộ truyện.

Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Phần lớn đều bằng lòng rằng với thực lực cùng ngoại hình ăn ảnh, diễn viên trẻ sinh năm 1993 sẽ không mấy khó khăn trong việc thủ vai nhân vật. Thông tin này khiến nhiều người đặt không ít kỳ vọng về dự án sắp tới.

 

Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nerve" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tuổi teen khá thú vị.

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều
Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim bom tấn cổ trang Hàn Quốc mang tên "Bộ Tứ Lừa Đảo" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên "khủng".
Theo:  khoevadep.com.vn