Bước nhảy ngàn cân 2015: Bất ngờ ngay từ tập 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên thí sinh có số cân nặng nhất cuộc thi lại là người lập kỉ lục giảm được nhiều cân nhất lọt top an toàn.

Đêm thi đầu tiên của Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng trong sự mong đợi của công chúng và người hâm mộ ngày 4/10.

 Bộ ba giám khảo Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – John Huy Trần tung hứng với nhau trên ghế nóng với những màn nhận xét hài hước dành cho các thí sinh.

 Cặp đôi Anh Khoa (107,8kg) - Ốc Thanh Vân.

Dù bạn nhảy là vũ công Lâm Vinh Hải danh giá và nhận được nhiều lời khen tặng từ bộ ba giám khảo nhưng Minh Thảo lại là một trong hai thí sinh có số cân nặng giảm ít nhất trong tuần vừa qua. Cô chỉ giảm được 2,5kg trên tổng số cân nặng là 92,1kg tương đương với 2,7% trọng lượng cơ thể. Minh Thảo được xác định là thí sinh đầu tiên phải chia tay với chương trình. Tuy nhiên đến phút cuối giám khảo Hoài Linh đã dùng quyền cứu thí sinh để giữ lại cô.

Anh Kiệt (147,8kg) và Kim Phụng.

Ánh Nguyệt (96,3kg), Trương Nam Thành.

Anh Quang (83,4kg) và Thùy Vân.

Chí Lễ (113,4kg) và Kim Anh.

Hạnh Tâm (102kg) và Anh Huy.

Huyền Thanh (76,9kg), Quang Đăng.

Minh Trang (81,3kg) và  Minh Hiền.

Ngọc Sơn (86,7kg) và, Phạm Lịch.

Nguyễn Thắng (97,2kg) và Ngọc Anh.

Thủy Tiên là thí sinh có số cân nặng nhất cuộc thi 127kg.  Cô cũng là thí sinh có kỷ lục giảm cân đáng kể nhất với bảy kí lô trong một tuần luyện tập. Cùng với số điểm trung bình là 6 từ ban giám khảo và 5,5% cân nặng giảm được, Thủy Tiên (bắt cặp nhảy với Sơn Lâm) là thí sinh có điểm tổng trung bình cao thứ ba trong đêm thi đầu tiên, lọt vào top an toàn. Và hiện cũng có thông tin cho biết Tiên và bạn nhảy của mình đang “sô giả tình thật”.

Giây phút xúc động của Minh Thảo khi được giám khảo cứu.

Bước nhảy ngàn cân là cuộc thi nhảy dành cho các thí sinh có cân nặng 100kg đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 4/10. Ngoài việc phải trình diễn những tiết mục nhảy đẹp mắt, đầy kỹ thuật, thử thách lớn nhất mà các thí sinh của cuộc chơi này phải vượt qua đó là phải giảm được thật nhiều cân nặng trong một tuần luyện tập càng tốt.

Các thí sinh đã mang những câu chuyện của bản thân khi có ngoại hình quá khổ nhằm chia sẻ với khán giả. Là người “quá khổ”, các bạn không thể tránh khỏi cảm giác tự ti, mặc cảm trong cuộc sống thường ngày. Với số cân nặng quá “khủng” so với người bình thường, 12 thí sinh không ít thì nhiều đều chịu những tổn thương, thiệt thòi do ngoại hình mang lại.

Vân Trang bất ngờ khoe được cầu hôn vì Victor Vũ cưới Ngọc Diệp?
Vân Trang bất ngờ khoe được cầu hôn vì Victor Vũ cưới Ngọc Diệp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Vân Trang bất ngờ khoe ảnh được bạn trai đại gia cầu hôn khiến nhiều người cho rằng có liên quan đến đám hỏi cùng ngày của “tình cũ”của cô.
Đức Phúc đi sửa răng chuẩn bị dấn thân vào showbiz?
Đức Phúc đi sửa răng chuẩn bị dấn thân vào showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng quán quân The Voice 2015 bị bắt gặp tại phòng khám nha khoa khiến nhiều người cho rằng anh đã đi làm lại răng như dự định.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link