Bỏ chồng tỷ phú, Giả Tịnh Văn có bầu với 'phi công trẻ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tuổi 40, mỹ nhân Đài Loan đang có thai với diễn viên kém cô 9 tuổi Tu Kiệt Giai.

gia tinh van mang bau voi phi cong tre 1

Tịnh Văn, bạn trai Kiệt Giai và con gái. 

Hôm 4/5, Giả Tịnh Văn chia sẻ một vài hình ảnh trên trang cá nhân và tiết lộ cô lại sắp đón một thiên thần nhỏ nữa chào đời. Đứa con trong bụng là kết quả tình yêu của cô và bạn trai kém 9 tuổi, Tu Kiệt Giai. Hai người công khai tình yêu cuối năm 2014, và dù có chút ngại ngùng khi yêu "phi công trẻ", Tịnh Văn cũng tâm sự thẳng thắn với báo chí: "Tôi nâng niu cuộc sống hiện tại và trân trọng những người bạn đến với tôi trong cuộc đời".

Trên trang cá nhân, Giả Tịnh Văn viết những dòng tâm sự ngập tràn hạnh phúc: "Cảm ơn con đã đồng hành với chúng ta, gia đình ta sẽ sớm đón thêm một thiên thần nữa. Cảm ơn con đã cho mẹ là người hạnh phúc nhất trên đời này. Chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau". 

gia tinh van mang bau voi phi cong tre

Mỹ nhân Đài Loan Giả Tịnh Văn. 

Giả Tịnh Văn từng được báo chí nhắc đến rất nhiều vì chuyện cô "chạy trốn" khỏi nhà chồng tỷ phú, cũng như chuyện cô giành quyền nuôi con với nhà chồng. Năm 2005, cô kết hôn với Tôn Chí Văn - con trai của một gia đình giàu có nổi tiếng Đài Loan. Cuộc hôn nhân không kéo dài bao lâu thì rạn nứt, lý do được cho là nhà chồng ghét Tịnh Văn, cộng vào đó là việc chồng cô vũ phu, thường đánh đập vợ. Năm 2008, khi thủ tục ly hôn đang được tiến hành, Chí Văn mang con đi giấu biệt tăm, khiến cho Tịnh Văn không thể nào được gặp cô bé. Đau khổ và uất hận, cô đã lên báo kêu khóc, xin chồng trả lại con cho mình. Phải đến năm 2010, mọi việc mới được dàn xếp ổn thỏa, khi tòa quyết định cho Tịnh Văn quyền nuôi con gái. 

Giả Tịnh Văn là ngôi sao màn ảnh Đài Loan, cô từng đóng một số bộ phim như Ỷ thiên đồ long ký, Thái Bình công chúa bí sử, Huyền thoại Võ Mỵ Nương...

Những cặp
Những cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những mối tình kiểu "phi công trẻ lái máy bay bà già" vẫn luôn xuất hiện trong showbiz Việt, gần nhất là chuyện tình của Khánh Thi và học trò.

 

Những cặp phi công trẻ máy bay bà già nổi tiếng nhất thế giới
Những cặp phi công trẻ máy bay bà già nổi tiếng nhất thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vài năm trở lại đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đã chọn cho mình những người đàn ông kém mình tới hàng chục tuổi làm người yêu. Dường như, chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” vẫn đang là làn sóng “hot”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn