Bỏng mắt với 3 "Phan Kim Liên" quyến rũ nhất Cbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Kim Liên là một trong những nhân vật kinh điển xinh đẹp nhưng thủ đoạn và độc ác. Cùng ngắm nhan sắc của 3 nữ diễn viên thủ vai diễn này.

Phan Kim Liên - Can Đình Đình

Can Đình Đình đảm nhiệm vai Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử (2010) khi sở hữu ngoại hình nóng bỏng, lẳng lơ và có đôi chút ngây thơ. Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Can Đình Đình vẫn được bình chọn là nàng Phan Kim Liên đẹp nhất trong các phiên bản.

"Cảnh nóng" trong Tân Thủy Hử của Can Đình Đình với bạn diễn.

Can Đình Đình luôn biết tận dụng lợi thế hình thể nuột nà của mình.

Ngoài đời, Can Đình Đình cũng sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" với gương mặt chuẩn V-line, đôi môi gợi cảm và đặc biệt là ánh mắt sắc sảo, lôi cuốn. Cũng nhờ vai diễn Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử, tên tuổi của cô lên như "diều gặp gió". Từ đó, cô cũng được biết đến là một diễn viên "đốn tim" khán giả với những shoot hình nóng bỏng quyến rũ.

Phan Kim Liên - Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà vào vai Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình (1994) và được đánh giá là quyến rũ nhất trong gần 20 phiên bản Phan Kim Liên. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào, Ôn Bích Hà mang đến một Phan Kim Liên đầy gợi tình, "đàn bà" và gây ấn tượng mạnh với khản giả.

 Ôn Bích Hà vẫn luôn được biết đến với nhan sắc lộng lẫy và gợi cảm khó cưỡng. "Người đẹp không tuổi" thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh cắt khoét, khoe làn da mịn màng và thân hình săn chắc dù đã ở tuổi 49.

Cô thường xuyên diện những bộ váy cắt xẻ táo bạo khoe thân hình quyến rũ ngây ngất trong các sự kiện lớn.

Phan Kim Liên - Cung Nguyệt Phi

Vai diễn Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai 2013 của người đẹp Cung Nguyệt Phi được coi là nàng "Kim Liên" nóng bỏng nhất màn ảnh. Sở hữu thân hình quá đỗi gợi cảm, đặc biệt là tạo hình hở hang của cô trong phim thậm chí khiến nhiều khán giả cho rằng giống hệt một phim cấp 3.

Cô thường xuyên xuất hiện với những cảnh diễn khoe thân hình bỏng mắt.

Gương mặt xinh đẹp của nàng "Phan Kim Liên" nóng bỏng bậc nhất.

Ngoài đời, Cung Nguyệt Phi cũng thường xuyên khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với những bộ ảnh táo bạo, phơi ngực trần. Thậm chí, cô còn được coi là Can Lộ Lộ thứ 2 khi liên tục gây "sốc" với trang phục hở hang, phản cảm và cách tạo dáng nhạy cảm.

Đàn em Can Lộ Lộ gây sốc với mặt nam tính, biến dạng
Đàn em Can Lộ Lộ gây sốc với mặt nam tính, biến dạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàn em của Can Lộ Lộ gây sốc với gương mặt già nua, xấu xí dù vẫn rất sexy.
Phan Kim Liên -
Phan Kim Liên - "dâm phụ" làm chao đảo Trung Hoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Phan Kim Liên chỉ là nhân vật hư cấu trong lịch sử và chỉ xuất hiện trong các tác phẩm văn học, truyện như Thủy Hử hay Kim Bình Mai. Tuy nhiên, đây lại là một nhân vật có thật trong lịch sử sở hữu nhan sắc, thân hình nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn