BTC lên tiếng về việc chọn Kỳ Duyên và Huyền My diễn nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi HHVN 2014 đã trả lời với báo chí về lý do chọn Kỳ Duyên làm Hoa hậu và việc Á hậu Huyền My diễn nội y.

 

Về việc tại sao lại chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, ông Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi cho biết: ''BGK chọn Kỳ Duyên, theo quan điểm cá nhân tôi, có lẽ trước hết do đó là một cô gái rất đẹp, đặc biệt về mặt hình thể. Bên cạnh đó cô khá nổi trội về trí tuệ, về hành xử, tính nết hàng ngày thể hiện trong cuộc thi. Họ nhìn thấy ở cô tiềm năng phát triển rực rỡ hơn nữa.

Thêm vào đó là các yếu tố mà câu hỏi đặt ra. Còn có nhiều khán giả chưa thấy thích Kỳ Duyên thì tôi cho rằng có một số lý do: Kỳ Duyên, một nữ sinh vừa rời ghế phổ thông vào đại học được mấy tháng, chưa qua cuộc thi nào nên phần thể hiện trên sân khấu có thể không trội bằng một số thí sinh.

Ngoài ra tôi cũng đồng ý quan điểm của Trưởng BGK Lê Cảnh Nhạc và một số chuyên gia rằng trang điểm và trang phục trong màn dạ hội của Kỳ Duyên đêm chung kết không được thành công. Tôi hy vọng cùng với thời gian, khán giả sẽ thấy BGK lựa chọn đúng".

Bên cạnh việc lý giải vì sao BTC chọn Kỳ Duyên cho ngôi vị Hoa hậu, ông Xuân Sơn cũng cho biết những thông tin liên quan đến việc Á hậu Huyền My được cho là đã diễn nội y gợi cảm trong bar với rất nhiều hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ.

Theo ông Xuân Sơn, hiện BTC đã có buổi gặp gỡ Huyền My ngay sau khi người đẹp trở về Hà Nội ngày 9/12 để trao đổi một số nghi vấn mà các báo điện tử và cộng đồng mạng đưa ra. "BTC cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin. Ngoài ra chúng tôi cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề cần tiếp cận thận trọng nên không thể nóng vội. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay khi có thể", ông Xuân Sơn cho biết.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn