Bùng nổ trào lưu tự làm video ca nhạc trong giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - UP and AWAY with GLN do Trung tâm Anh ngữ GLN tổ chức đã và đang tiếp tục thu hút sự tham gia nhiệt tình và chất lượng của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên...

Giải trí)-Thái Trinh, Don Nguyễn - những “hiện tượng youtube” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người nhờ phong cách ấn tượng, độc đáo trong những video ca nhạc do chính họ dàn dựng và thể hiện. Đây cũng là trào lưu đang thu hút giới trẻ Việt Nam thích âm nhạc và sáng tạo.
[links()]
Dạo qua một vòng Youtube, với những Video tự dàn dựng gần đây, không thể nào không nhắc đến Video Forget you của nhóm Skylark. Cảnh quay đẹp, phong cách acapella mộc mạc, giọng hát khỏe khoắn và ấn tượng, nội dung dí dỏm và tươi mới là những gì người xem có thể dễ dàng nhận ra ở Video của bốn bạn trẻ.

Diễn xuất hồn nhiên của bạn nữ duy nhất trong nhóm bên cạnh ba chàng trai vui nhộn càng làm nổi bật ý tưởng của ca khúc cũng như thông điệp mà Skylark muốn gửi tới mọi người.

 

Forget you - Skylark)

Với giọng hát rất trong sáng, bạn Hoàng Anh cùng Video “I’m lost but just for now” đã rất thành công khi lựa chọn phong cách “stop motion” - một phong cách dựng video độc đáo và cũng là một thử thách thú vị đối với trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ.

Đặc biệt hơn nữa, bài hát tiếng Anh với phần lời rất ý nghĩa này được chính cô bạn của chúng ta sáng tác và đệm đàn ghita. Cùng với những tấm hình vẽ tay giản dị nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, “I’m lost but just for now” của Hoàng Anh hứa hẹn sẽ thu hút nhiều lượt view hơn nữa trên youtube.

 
 

I'm lost but just for now - Hoàng Anh)


THPT Amsterdam Hà Nội từ lâu đã được biết đến không chỉ với bề dày thành tích về học tập, mà còn rất nhiều những hoạt động phong trào sôi nổi khác. Video Halo của các bạn trẻ đến từ CLB Glee Ams đã càng khẳng định hơn nữa về tài năng và sự tự tin của các học sinh mang thương hiệu “Amser”.

Trong những bộ đồng phục trong sáng, Glee đã làm nên một Video âm nhạc tập thể đậm chất học sinh trẻ trung và tràn đầy sức sống, thu hút hơn 2600 lượt view chỉ trong vài ngày clip được up lên youtube, với lời nhắn mộc mạc: “Glee Ams là một câu lạc bộ âm nhạc không chỉ dành cho các bạn Amser mà còn cho các bạn yêu thích âm nhạc ở khắp mọi nơi… ”.

Clip Halo của các bạn học sinh đến từ Glee - CLB âm nhạc trường THPT Amsterdam:

 


                                      Halo - Glee (Amsterdam)

Nếu các bạn là fan của dòng nhạc đến từ UK, đặc biệt là nhóm nhạc nam của UK nổi nhất hiện nay - One Direction, các bạn sẽ không thể không thưởng thức ca khúc What makes you beautiful được cover bởi các cô gái dễ thương đến từ Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia HN.

Clip với những cảnh quay không cầu kì nhưng lại thu hút hơn 3000 view bởi chính diễn xuất ngọt ngào, đáng yêu của các bạn sinh viên.

 

What makes you beautiful – Đại học Ngoại Ngữ (ĐHQGHN)

Cuộc thi làm Video ca nhạc BLOW UP 2012 - UP and AWAY with GLN do Trung tâm Anh ngữ GLN tổ chức đã và đang tiếp tục thu hút sự tham gia nhiệt tình và chất lượng của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên năng động và sáng tạo.

Với phần thưởng ý nghĩa và hấp dẫn có giá trị lên đến 50 triệu VND bao gồm giá trị tiền mặt, các suất học bổng toàn phần, Voucher tại nhà hàng Ý sang trọng và nhiều quà tặng khác...đã tạo nên một sân chơi  bổ ích, góp phần thổi bùng ngọn lửa đam mê của giới trẻ Việt Nam trong việc sáng tạo nên các Video âm nhạc có chất lượng.

Thông tin chi tiết về cuộc thi Blow up 2012 - Up and Away with GLN và các clip dự thi, các bạn có thể tham khảo tại link sau: www.gln.edu.vn - http://www.facebook.com/IELTSGLN

  • Hương Tiệp
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn