Buông không được, bạn gái lại "tầm gửi" Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng khó có thể trách cô, với mộ cô gái nhan sắc có hạn tài năng còn yếu thì muốn tồn tại trong showbiz ắt hẳn phải kiếm cho mình một "người yêu" và cô đã đúng đắn khi chọn cho mình Cao Thái Sơn.

Sau quãng thời gian "đi tu" thì Cao Thái Sơn đã trở lại bằng liveshow kết hợp với Bảo Thy. Trong số những fan hâm mộ nhiệt thành bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để cổ vũ cho nam ca sỹ này không thể thiếu một người.

Không nói thì nhiều người cũng biết, người đặc biệt đó chính là Bảo Phương, cô gái đeo bám Cao Thái Sơn suốt thời gian qua để đòi được làm bạn gái, làm vợ của anh chàng ca sỹ lắm chiêu này.

Xuất hiện trong đêm diễn của "bạn trai", cô gái này mang theo một chú gấu bông rất lớn. Không thể thiếu màn thể hiện tình cảm bị nhiều người cho là lố bịch và nhàm chán khi cô tiếp tục hôn Cao Thái Sơn giữa chốn đông người.

Nhiều người sẽ đánh giá cao tình cảm cũng như tấm lòng mà cô gái này dành tặng cho nam ca sỹ Cao Thái Sơn nhưng thực sự nếu không có "người yêu" thì cô sẽ chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Dù được PR rầm rộ và từng tham gia đóng phim nhưng với công chúng, cái tên Bảo Phương vẫn chỉ là con số 0 không hơn không kém. Với nhan sắc không có gì nổi bật, tài năng có hạn thì cô vẫn phải làm kẻ vô danh.

Dù vậy, với tham vọng đổi đời của mình, nữ ca sỹ đã nhờ cậy tới Cao Thái Sơn. Những màn tỏ tình lộ liễu, khoe xe và nhẫn quà tặng tiền tỷ rồi ôm hôn đủ kiểu đã khiến cô nổi ầm ầm dù rằng sự nổi tiếng đó bản chất là tai tiếng.

Bẵng đi một thời gian, khi "buông" Cao Thái Sơn, dù cho cố gắng rất nhiều, PR rầm rộ trên các mặt báo lẫn tham gia các sự kiện với tần suất dầy đặc thì cô lại trở lại là một cô gái vô danh không ai quan tâm và muốn biết.

Biết được điều đó, Bảo Phương lại phải quay lại nhờ Cao Thái Sơn và sống như một "cây tầm gửi", nhờ vào cây chủ là Cao Thái Sơn để duy trì tên tuổi, sự nổi tiếng của mình và nếu thả ra thì cô lại không là gì cả.

Cũng khó có thể trách cô, với mộ cô gái nhan sắc có hạn tài năng còn yếu thì muốn tồn tại trong showbiz ắt hẳn phải kiếm cho mình một "người yêu" và cô đã đúng đắn khi chọn cho mình Cao Thái Sơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn