Ca sĩ chuyển giới Hương Giang đã tìm thấy tình yêu đích thực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang đã không kiềm chế được xúc động khi Criss Lai bí mật về nước để gây bất ngờ cho cô trong đêm Gala mừng chung kết Cuộc đua kỳ thú.

Đêm Gala mừng chung kết Cuộc đua kỳ thú 2014 vắng mặt nhiều đội chơi. Nhưng Đội Hồng của Hương Giang chỉ có mình cô do Criss Lai bận rộn với các kế hoạch tập luyện tại Canada. Trong lúc Hương Giang đang khuấy động sân khấu bằng các tiết mục trình diễn sôi động thì có một vị khán giả mang hoa lên tặng cô. Bất ngờ đó chính là Criss Lai.

Hóa ra anh chàng Việt Kiều điển trai đã nói dối Hương Giang để tạo bất ngờ cho cô.

Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, Criss Lai nhìn Hương Giang “trìu mến”: “Criss vội vã bay về trong đêm trước vì nghĩ rằng mình không thể để bạn đồng hành của mình đơn độc trong giờ phút quan trọng như vậy được.” Sự xuất hiện bất ngờ của Criss Lai khiến cả khán phòng vỡ òa và Hương Giang không giấu được niềm vui sướng dâng trào. Không chỉ Hương Giang mà các đội chơi khác có mặt cũng lau nước mắt vì mừng cho hạnh phúc của nữ ca sĩ chuyển giới. Cả hai đã nắm chặt tay nhau từ khoảnh khắc đó cho đến khi sự kiện kết thúc. 

Trang Trần đã không xuất hiện tại đêm Gala do bận các kế hoạch tổ chức trung thu cho trẻ em thiệt thòi. Song cô không quên chia sẻ trên facebook những lời chúc mừng dành cho Hương Giang: “Đôi chân này đi đua về nhiều hoa gấm! Nhưng cũng xin là em sẽ bôi thuốc xoá sẹo. Hãy yêu tất cả các đội nhá cả nhà! Ủng hộ Hương Giang trên con đường sự nghiệp. Các fan thông cảm là hôm nay bận làm bánh và cơm áo gạo tiền nên ko gặp các fan đc. Giờ đang ở quán nà! Hạnh phúc húp trọn Criss Lai đêm nay nha Jennifer Singer (Hương Giang)”.

huong giang

hương giang

hương giang

hương giang

hương giang

hương giang

hương giang

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hương Giang và Criss Lai

Cuộc đua kỳ thú 2014 đã khép lại với kết quả chung cuộc như đã bị lộ từ trước đó: đội Hồng của Hương Giang – Criss Lai về nhất giành số tiền thưởng 300 triệu đồng; đội Cam của Trang Trần – Hiếu Nguyễn về nhì và đội Vàng của Trang Khiếu – An Đinh về thứ ba. Đội Hồng trích 50 triệu đồng tiền thưởng cho quỹ bảo vệ biển đảo quê hương.

Chiến thắng của đội Hồng hoàn toàn xứng đáng bởi họ đã vượt qua các thử thách bằng lòng quả cảm, trí thông minh và nghị lực phi thường của Hương Giang – người trước đó đã chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ.

Hương Giang cho biết: “Trước khi bắt đầu cuộc đua, khi Giang đọc được những bình luận ở trên mạng thực sự Giang rất buồn. Khi đó ngồi với anh Criss và đọc được những bình luận như “Khổ thân anh áo hồng, thi với Hương Giang thì làm được gì!”, hoặc có bạn còn hỏi Giang: “Bạn nghĩ mình có cần phải PR hình ảnh bản thân bằng chương trình này như vậy không?” Lúc đó Giang chỉ muốn nói là không, tôi chỉ muốn đua. Buồn lắm nhưng mình quyết tâm phải chứng minh cho các bạn thấy Giang có một ý chí sắt thép, và một khi đã muốn làm là sẽ làm được!”.

Cô cũng chia sẻ rằng từ bé dù là đi học hay đi thi mình đều chưa từng đứng nhất và đây là lần đầu tiên cô đạt được danh hiêu vô địch, và để đạt được điều này chính là nhờ sự đồng hành của Criss Lai. Cả hai cũng chia sẻ về những trải nghiệm khó quên mà nếu không tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú họ sẽ không bao giờ có được.

Chính sự ăn ý và đáng yêu của cả hai khiến nhiều fan hâm mộ kì vọng cả hai sẽ thành đôi ngoài đời thực. Trên facebook của Hương Giang, fan hâm mộ nồng nhiệt “gạ gẫm” cô hay yêu Criss Lai.

Cũng qua chương trình Cuộc đua kỳ thú này, hình ảnh Hương Giang đã chiếm trọn cảm tình của công chúng. Thay vì những định kiến đối với người chuyển giới lâu nay, người ta đã thấy một Hương Giang đầy nữ tính, đanh đá nhưng cũng rất ngọt ngào, tinh tế, yểu điệu yếu đuối nhưng vẫn rất mạnh mẽ, quả cảm, thông minh nhưng rất khiêm tốn và biết nhún nhường. Chắc chắn, sau chương trình này, sự nghiệp ca hát của Hương Giang đã có thêm một bước tiến mới.

Và điều quan trọng nhất là cô đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn