Ca sĩ làm rơi băng vệ sinh khi đang hát trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ người Mexico tỏ ra bình tĩnh khi miếng băng vệ sinh đột nhiên rơi xuống nền trong lúc cô biểu diễn trực tiếp trên truyền hình.

Sự cố hy hữu xảy ra khi Patricia Navidad, 42 tuổi, đang biểu diễn trên chương trình có tên "Despierta America" trước hàng nghìn khán giả kênh truyền hình buổi sáng ở Mexico. 

ca sĩ rơi băng vệ sinh

Patricia vẫn cố gắng bình tĩnh biểu diễn xong tiết mục của mình. 

Theo Mirror, người xem đã bất ngờ khi nhìn thấy miếng băng vệ sinh rơi từ bên trong chiếc váy ngắn màu xanh của Patricia xuống nền nhà. Mặc dù vậy cô vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp và tiếp tục phần biểu diễn mà không hề nao núng.

Video quay lại sự cố không may này sau đó được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Nam Mỹ. 

Thay vì trốn tránh và chờ tới lúc bị đám đông chế giễu, cô ca sĩ đã thể hiện tinh thần vững vàng bằng cách cười lớn trước sự cố trên. 

Ngôi sao này đã viết trên tài khoản Twitter cá nhân rằng: "Tôi muốn nói rõ rằng tôi đã không và sẽ không bao giờ cố tình vứt miếng băng đó xuống đất. Nó tự rơi theo một cách rất sành điệu đấy chứ. Xin cảm ơn và tôi yêu các bạn". 

Cô cô sĩ này cũng nói thêm cô không có gì phải xấu hổ hay đáng bị chế giễu.

Kỳ Duyên quấn chăn kín người khi ngủ sau sự cố lộ dáng ngủ khó đỡ
Kỳ Duyên quấn chăn kín người khi ngủ sau sự cố lộ dáng ngủ khó đỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau sự cố lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay, Kỳ Duyên cẩn trọng hơn bằng cách quấn chăn kín người khi ngủ.
Kỳ Duyên
Kỳ Duyên "ngủ đẹp hơn" sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã khéo léo gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố hình ảnh lộ dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay.
Theo:  khoevadep.com.vn