Ca sĩ Mariah Carey sinh đôi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ người Mỹ, Mariah Carey, và chồng Nick Cannon đã chính thức lên chức bố mẹ của cặp sinh đôi một trai và một gái.


Cindi Berger, người đại diện của Mariah Carey, cho biết ca sĩ người Mỹ đã sinh một bé trai và một bé gái vào trưa hôm qua (theo giờ địa phương) tại một bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ.

Người phát ngôn của ca sĩ người Mỹ cho biết, bé gái đã chào đời đầu tiên với trọng lượng 2,35 kg, trong khi bé trai chào đời sau đó ít phút với trọng lượng 2,44 kg. Hiện tên của cặp sinh đôi này vẫn chưa được tiết lộ.
Vợ chồng
Vợ chồng ca sĩ Mariah Carey

Sau khi biết tin mình chính thức lên chức bố, nam diễn viên Nick Cannon đã lái chiếc Rolls-Royce Phantom đi thẳng đến bệnh viện. Do quá hồi hộp, nam diễn viên này đã vào nhầm khoa ở bệnh viện và phải nhờ đến sự hướng dẫn của y tá mới đến được chỗ vợ và hai con vừa chào đời.

Tương tự nhiều bà bầu nổi tiếng khác, nữ ca sĩ “We Belong Together” chụp ảnh khỏa thân trên bìa tạp chí với bụng bầu gần 9 tháng. “Mục đích của tôi là chia sẻ khoảnh khắc vô cùng riêng tư này với những người hâm mộ đích thực của mình”, cô ca sĩ 42 tuổi cho biết.

Đôi uyên ương kết hôn vào năm 2008, sau khi quen biết nhau được 6 tuần. Đám cưới diễn ra ở hòn đảo riêng của nữ ca sĩ ở quần đảo Bahamas. Nick Cannon kém vợ 11 tuổi, là diễn viên, ca sĩ nhạc rap. Trước khi sinh hạ một cặp song sinh một trai một gái, cô ca sĩ người Mỹ đã từng sảy thai một lần.

PL (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn