"Ca sĩ trăm tỷ" gây tranh cãi vì thái độ trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phần thương lượng giữa Tùng Lâm và Hoàng Anh, vòng đối đấu "Tôi là người chiến thắng", nhiều ý kiến cho rằng Tùng Lâm thiếu tôn trọng đồng nghiệp

Tối qua (30/8), ở vòng Đối đầu của bảng Ca sĩ chuyên nghiệp 2 trong cuộc thi Tôi là người chiến thắng - The winner is, Tùng Lâm đã có dịp "chạm trán" với Adam Hoàng Anh. Nam ca sĩ từng gây ầm ĩ với câu chuyện nhà trăm tỷ dễ dàng dành chiến thắng với tỷ số chênh lệch 85 - 16.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu phần thương lượng giữa Tùng Lâm và Adam Hoàng Anh diễn ra nhẹ nhàng như cuộc Đối đầu trước đó của Lương Chí Cường và Diễm Hương.

Tùng Lâm và Hoàng Anh gây tranh cãi ở vòng đối đầu.

Adam Hoàng Anh lựa chọn ca khúc Mình là đàn ông của nhạc sĩ Lê Minh Sơn với thông điệp xóa bỏ nạn bạo hành gia đình đang xảy ra hàng ngày trên khắp cả nước. Tuy nhiên, phần trình diễn này không nhận được sự đánh giá cao từ giám khảo chính Đức Huy.

Theo nhạc sĩ Đức Huy, Adam Hoàng Anh là người có tài nhưng anh đã chọn sai ca khúc để dự thi. Danh hài Hoài Linh thì cho rằng: "Tôi nghĩ em nên thương lượng. Ca khúc này hợp để biểu diễn hơn là lựa chọn để dự thi".

Trong khi đó, Tùng Lâm biểu diễn trọn vẹn ca khúc Đừng ngoảnh lại. Rất dễ dàng để nhận thấy phần thắng nghiêng về Tùng Lâm khi liên tiếp những ô giám khảo được mở đều sáng đèn xanh - màu tượng trưng cho Tùng Lâm tại vòng Đối đầu.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng dành lời khuyên cho Hoàng Anh nên thương lượng và nam ca sĩ cũng đã có chút "xiêu lòng". Tuy nhiên, Tùng Lâm lại có những màn đối đáp cùng đồng nghiệp không được lòng khán giả trên sóng truyền hình.

Thái độ của Tùng Lâm bị nhận xét là kiêu ngạo và thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

Khi thuyết phục Hoàng Anh thương lượng, Tùng Lâm chia sẻ: "Em nghĩ anh nên thương lượng, bởi vì nếu mà không thương lượng thì mình ra Bắc mình cảm giác mình khó chịu lắm. Em cũng nhiều lần ra Bắc má không có một đồng nào. Anh nên thương lượng".

Hoàng Anh đã bình tĩnh đáp trả "Anh chuyển hẳn vào Tp Hồ Chí Minh, anh vào đây 5 tháng rồi, show cũng không phải là ít".

Sau đó, Tùng Lâm và Hoàng Anh đã có một đoạn đối thoại khá dài khiến cả hai đều "mất điểm" với khán giả. MC Hoài Linh đã phải lên tiếng "chuyện anh em tranh luận thì hãy để sau".

Những lời góp ý của Tùng Lâm dành cho Hoàng Anh bị nhiều người cho rằng khá nặng nề và đụng chạm đến cái "tôi nghệ sĩ" của đồng nghiệp như: "Nếu em là anh thì em sẽ thương lượng, em đã có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi trong Nam, em nghĩ là bài hát "Tôi là đàn ông" sẽ hợp hơn với ngoài Bắc", "Em là đàn ông rồi, em không cần hát ca khúc Anh là đàn ông để khẳng định mình nữa"...

Độc giả Sơn Bùi bình luận: "Tôi biết bạn là người chiến thắng nhưng trên đường đời là thế có thêm bạn bớt kẻ thù luôn là tốt nhưng bạn lại làm điều ngược lại. Đã thế bạn còn làm điều không nên làm ở trong showbiz đó là dìm người đồng nghiệp của mình ngay trên truyền thông đại chúng. Bạn làm vậy có lẽ bạn cũng không thù oán gì người ta nhưng tất cả những gì người khác nhìn bạn ngoài tài năng đó là sự ích kỉ và tâm hồn nhỏ nhen của bạn."

Độc giả Lộc Dương khá gay gắt nhận xét rằng: "Ca sĩ gì mà nói chuyện thiếu suy nghĩ. Tùng Lâm có cần nói nặng lời như vậy trước hàng triệu khán giả theo dõi truyền hình không? Anh có hát tốt đến đâu, giỏi đến mấy thì cách cư xử của anh cũng sẽ làm lu mờ hết tài năng cả. Nghệ sĩ cần khiêm tốn một chút".

Trong khi đó, có nhiều ý kiến không đồng tình với cả cách mà Hoàng Anh xử lý trước tình huống diễn ra. Nhiều người cho rằng, ngay cả Hoàng Anh cũng đã có thái độ thiếu thân thiện khiến xảy ra những lời nói qua lại không hay trên sóng truyền hình. "Mình thấy rõ ràng Hoàng Anh kém hơn về giọng hát lẫn thiếu tinh tế khi lựa chọn ca khúc dự thi. Trong khi đó, Tùng Lâm lại diễn quá tốt. Đặt lên bàn cân đã thấy quá rõ ai thắng, ai thua chỉ có điều Hoàng Anh lại khá "cứng đầu" và không chịu thua kém đàn em trong từng câu nói khiến Tùng Lâm được nước lấn tới. Đây cũng chỉ là những màn đấu khẩu nhỏ tạo nên kịch tính của chương trình hơn mà thôi" - một độc giả nhận xét.

 

Theo:  khoevadep.com.vn