Các hotboy của VmusicNew lần đầu kết hợp với Mắt Ngọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chàng trai trong nhóm VmusicNew sẽ kết hợp cùng nhóm Mắt Ngọc trong sản phẩm đáng mong chờ.

Nối tiếp thành công từ single online Sài Gòn nhịp đập tuổi trẻ, các chàng trai trong nhóm VmusicNew đã kết hợp cùng nhóm Mắt Ngọc tiếp tục cho ra mắt sản phẩm đón hè với tên gọi Love Summer – Gọi hè yêu thương.

Hồ Anh (trưởng nhóm VmusicNew) và Thúy Nga (trưởng nhóm Mắt Ngọc) trong phòng thu.

Hồ Anh (trưởng nhóm VmusicNew) và Thúy Nga (trưởng nhóm Mắt Ngọc) trong phòng thu.

Mùa hè chính là thời điểm mà âm nhạc trở nên sôi động nhất. Đó không chỉ là mùa chia tay đầy xúc động của lứa tuổi học trò, mà đất trời vào hạ còn là nguồn cảm hứng bất tận cho nhạc sĩ viết nên những giai điệu nổi tiếng như: Vào hạ, Phượng hồng, Gọi hè yêu thương, Ký ức mùa hè…

Single online Love Summer – Gọi hè yêu thươnglà những sáng tác gợi lại cho chúng ta bao hồi ức quen thuộc. Các chàng trai và những cô gái đã dùng âm nhạc để truyền tải đến khán giả một mùa hè đầy màu sắc với tình yêu và những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò. Đặc biệt, sản phẩm ra mắt sắp tới,VmusicNew sẽ kết hợp với nhóm Mắt Ngọc trong 1 bản mashup những bài hát từng vang bóng một thời của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

Hy vọng sự kết hợp lần này sẽ được sự đón nhận của đông đảo khán giả yêu nhạc 1

Hy vọng sự kết hợp lần này sẽ được sự đón nhận của đông đảo khán giả yêu nhạc

Chia sẻ về sự kết hợp này, Thúy Nga – trưởng nhóm Mắt Ngọc cho biết: “Khi biết Hồ Anh - thành viên cũ của Vmusic vẫn đam mê và tiếp tục thành lập nhóm nhạc, Nga rất ủng hộ và động viên tinh thần cho Hồ Anh rất nhiều. Với kinh nghiệm của một người đi trước, Nga muốn giúp các thành viên trong nhóm sẽ tự tin hơn trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này. 

Love Summer – Gọi hè yêu thương là một món quà mà VmusicNew và Mắt Ngọc dành tặng cho các bạn học sinh, sinh viên nói riêng và khán giả yêu mến âm nhạc nói chung với thông điệp: Cùng chào đón và tận hưởng một mùa hè sôi động sau quãng thời gian học tập trên ghế nhà trường.

Single online Love Summer – Gọi hè yêu thương dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 5/2016.

Hương Tràm 'tậu' nhà bên Mỹ, Midu bán bánh mỳ sau khi chia tay
Hương Tràm 'tậu' nhà bên Mỹ, Midu bán bánh mỳ sau khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Tràm "tậu" nhà bên Mỹ ở tuổi 20 thì hotgirl Midu lại bán bánh mỳ kể từ sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn