Các nghệ sĩ quyên góp gần 100 triệu ủng hộ Hán Văn Tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - ''Đêm nhạc thiện nguyện sẻ chia với NSƯT Hán Văn Tình" đã quyên góp được số tiền 82 triệu 300 ngàn đồng.

Những ngày vừa qua, thông tin về bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Hán Văn Tình khiến không ít người phải rớt nước mắt. Thương cho một nghệ sĩ chân chính mắc phải căn bệnh ung thư trong khi hoàn cảnh còn rất nhiều khó khăn.

Trước hoàn cảnh của đồng nghiệp, ca sĩ Minh Quân và nghệ sĩ Trà My - những người bạn thân thiết của nghệ sĩ Hán Văn Tình cùng tạp chí Ngày nay đã đứng ra tổ chức đêm diễn quyên góp ủng hộ người đồng nghiệp đang gặp khó khăn.

''Đêm nhạc thiện nguyện sẻ chia với NSƯT Hán Văn Tình" được tổ chức tại Heritage space tòa nhà Dolphin Plaza số 28 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của nhiều người nghệ sĩ muốn giúp đỡ Hán Văn Tình.

Những Minh Quân, Vượng Râu, Vũ Duy Khánh, Trà My, Nguyễn Trần Trung Quân... đã cháy hết mình trong đêm diễn để giúp quyên góp cho người nghệ sĩ chân chính đang mắc bệnh.

''Đêm nhạc thiện nguyện sẻ chia với NSƯT Hán Văn Tình" đã quyên góp được số tiền 82 triệu 300 ngàn đồng. Toàn bộ số tiền này, Ban tổ chức sẽ trao đến tay NSƯT Hán Văn Tình và gia đình vào lúc 9h sáng mai tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt.

Những sự giúp đỡ thiết thực cả về tài chính và tinh thần là món quà vô giá giúp cho nghệ sĩ Hán Văn Tình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Những hình ảnh trên giường bệnh đầy cảm xúc của Hán Văn Tình
(Phunutoday) - Nam nghệ sĩ vẫn cố mỉm cười, vui vẻ nhưng ẩn đằng sau đó là một nỗi buồn, lo lắng cho tương lai trên gương mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn