Cái ch.ết đầy bí ẩn của mỹ nhân phim 18+ đẹp nhất Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ra đi ở độ tuổi đẹp nhất của thời con gái, Tiểu Mạn để lại nỗi tiếc nuối sâu sắc trong lòng người hâm mộ Hồng Kông.

Nhan sắc đẹp nhất Hồng Kông

Nhắc tới làng giải trí Hồng Kông người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến những mỹ nhân sở hữu nhan sắc lung linh khiến nhiều người ngơ ngẩn. Những năm cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 là giai đoạn cực thịnh của nền điện ảnh Hồng Kông.

bạch tiểu mạn 2

Một trong những bóng hồng nổi tiếng thời đó nhất định phải kể tên là Bạch Tiểu Mạn. Với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tuyệt vời, Bạch Tiểu Mạn được xem là biểu tượng gợi cảm của phụ nữ Hong Kong thời bấy giờ.

Tiểu Mạn sinh ra ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Cô mang trong mình dòng máu lai giữa người mẹ Đài Bắc và người cha Mỹ.

Mang vẻ đẹp lai quyến rũ, Tiểu Mạn từng trở thành cô gái được rất nhiều đàn ông Trung Quốc mơ ước.

Năm 15 tuổi, cha mẹ Tiểu Mạn ly hôn. Những tan vỡ về tình cảm đầu đời khiến cô gái trẻ hụt hẫng và cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống.

bạch tiểu mạn 1

Biết mình xinh đẹp, Tiểu Mạn luôn biết cách tận dụng ngoại hình để nổi bật.

Nhờ vẻ ngoài hấp dẫn, Tiểu Mạn tiến chân vào làng giải trí bằng cách trở thành người mẫu ảnh cho các tạp chí. Sử dụng lợi thế ngoại hình đẹp nên Tiểu Mạn thường xuyên làm bạn với những bộ đồ nóng bỏng, gợi cảm.

Giai đoạn này cũng được xem là thời kỳ hưng thịnh của phim nóng Hồng Kông. Khác với các bộ phim nóng xuất phát từ Nhật Bản hay phương Tây, phim nóng Hồng Kông được đánh giá cao về tính nhân văn bởi nội dung mang ý nghĩa giáo dục giới tính nhiều hơn.

Bằng vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình, Tiểu Mạn nhanh chóng trở thành một ngôi sao 18+ được yêu mến nhất tại làng giải trí Hồng Kông.

Cái chết oan nghiệt ở tuổi 19

Bằng cách bước chân vào dòng phim nóng, Tiểu Mạn nhanh chóng nổi tiếng và trở thành biểu tượng của sự quyến rũ.

Ở trên đỉnh cao của sự thành công nhưng Tiểu Mạn lại luôn cảm thấy trống rỗng và cô đơn. Ngoài thời gian đóng phim thì Tiểu Mạn luôn nhốt mình trong phòng.

bạch tiểu mạn

Bạch Tiểu Mạn trình diễn bikini ở Philipines.

Để giảm bớt sự trống rỗng, Tiểu Mạn tìm đến những cuộc vui chơi quên ngày giờ. Cô tìm niềm vui từ những người đàn ông khác nhau và những cuộc chơi sa đọa cùng ma túy.

Sau khi gặt hái thành công ở Hồng Kông, Tiểu Mạn đã quyết định lập nghiệp tại Philippines. Tuy nhiên, làng giải trí Philippines không hoàn toàn dễ dàng như cô nghĩ.

Chính vì thế, Tiểu Mạn càng ngày càng trầm cảm nặng. Trong những ngày đóng phim tại Philippines, Tiểu Mạn đã tự tay cắt tĩnh mạch để tự tử. May mắn lúc ấy người quản lý của cô phát hiện được và đã cứu sống.

Sau vụ tự tử bất thành, Tiểu Mạn quay trở về Hồng Kông.

Về tới Hồng Kông, Tiểu Mạn lại bắt đầu tìm cuộc vui ở những địa điểm trụy lạc cùng những người đàn ông khác nhau bên rượu và ma túy.

May mắn thay, thời kỳ này Tiểu Mạn lại gặt hái thành công với bộ phim nổi tiếng Thanh sắc khuyển mã. Nhờ thành công này, Tiểu Mạn trở thành ngôi sao sáng giá nhất của điện ảnh Hồng Kông.

Tuy nhiên, những thành công này không đủ để Tiểu Mạn quên đi những trầm cảm trong cuộc sống. Cô lại tiếp tục nhấn chìm cuộc đời mình trong rượu, thuốc lá, đàn ông.

Thậm chí, Tiểu Mạn còn có quan hệ với cả xã hội đen.

Sau những sai lầm nối tiếp sai lầm, Tiểu Mạn quyết định chấm dứt cuộc đời mình ở tuổi 19 bằng một vết cắt oan nghiệt ở cổ tay.

Sau khi Tiểu Mạn qua đời, rất nhiều nguyên nhân về cái chết của cô được đưa ra bàn tán. Người cho rằng Tiểu Mạn tự sát do phê thuốc. Người thì cho rằng cái chết của cô có liên quan tới xã hội đen.

Hiện nay vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho cái chết của Tiểu Mạn nhưng sự ra đi của cô đào Hồng Kông vẫn khiến nhiều người xót xa, thương cảm.

Tự truyện hấp dẫn của diễn viên phim sex Nhật Bản
Tự truyện hấp dẫn của diễn viên phim sex Nhật Bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuốn tự truyện này sẽ chia sẻ với độc giả những điều bí mật về đời tư của cô như vì sao cô lại trở thành một diễn viên phim người lớn, bí mật gia đình, thời gian cô chữa trị căn bệnh ung thư của mình...

 

Người Nhật lừa Thanh Lan đóng phim sex?
Người Nhật lừa Thanh Lan đóng phim sex?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Riêng lĩnh vực phim ảnh, Thanh Lan đã đóng vai chính cho khoảng 16 bộ phim khi còn ở Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link