'Cân' nhan sắc của 4 thí sinh hot nhất The Face Việt mùa đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Ngô, Lily Nguyễn, Chúng Huyền Thanh…đều là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau mỗi tập phát sóng. Họ được chú ý không chỉ về tài năng

Mai Ngô, Lily Nguyễn, Chúng Huyền Thanh…đều là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau mỗi tập phát sóng. Họ được chú ý không chỉ về tài năng mà còn về nhan sắc của mình.

Mai Ngô

Xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam nhưng tên tuổi của Mai Ngô lại khá mờ nhạt. Chỉ đến khi cô xuất hiện với tư cách đại diện Việt Nam tại "Asia's Next Top Model 2016", tên tuổi của cô mới được nhiều người chú ý.

Ngay từ những tập đầu của The Face, Mai Ngô đã thể hiện được cá tính rõ nét của mình và trở thành “gà chiến” của HLV Lan Khuê.

Có thể nói, Mai Ngô là một gương mặt rất ưa trang điểm, bởi sau mỗi shoot hình, những góc cạnh hay thần thái của cô đều thể hiện rất đẹp. Tuy nhiên, nhan sắc biến ảo không ngừng và nhiều khi bị "bóc mẽ" của Mai Ngô cũng thường làm fan giật mình.

Đặc biệt, trong tập 4 vừa qua khi HLV Lan Khuê cho họp team để giải quyết mâu thuẫn giữa các thí sinh. Mai Ngô xuất hiện với gương mặt thiếu đi lớp trang điểm đã gây tranh cãi rất nhiều.

Nhược điểm về ngoại hình duy nhất của Quỳnh Mai là cô bị vóc dáng thô, đùi to do trước đây làm vũ công. Tuy nhiên, cô hoàn toàn biết khắc phục nhược điểm của mình bằng trang phục và cách tạo dáng. Nhìn những bước catwalk của Mai cho thấy cô không hề thua kém bất kỳ thi sinh nào.

Lily Nguyễn

Sở hữu chiều cao 1m72, chiến binh lai Tây của đội Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao trong The Face mùa đầu tiên này.

Mặc dù, đến với The Face với nhược điểm vai ngang, eo và chân hơi thô nhưng bằng sự nỗ lực tập luyện Lily Nguyễn đã cho khan giả thấy sự lột xác thần kì của mình cũng sự tự tin trong mỗi bước catwalk.

Trong đội hình của Hà Hồ, Lily Nguyễn được đánh giá là có biểu cảm chuyên nghiệp nhất. Cô sở hữu nhiều đường nét sắc sảo giống huấn luyện viên của mình.

Gương mặt đậm chất Tây giúp Lily Nguyễn trở nên đặc biệt, khó bị nhầm lẫn giữa muôn vàn người mẫu xinh đẹp, dáng chuẩn khác.

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thành là thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face, tuy nhiên qua mỗi vòng thi công nàng đều không hề thua kém các đàn chị vì chịu khó học hỏi và biết lắng nghe.

Hot girl đến từ Hải Phòng sở hữu chiều cao 1m74, từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 đã khiến các HLV tranh cãi nảy lửa để giành cô về đội của mình.

Cô gái này cũng là gương mặt chiến thắng trong thử thách chụp hình selfie. Trải qua các thử thách trong mỗi vòng thi, Huyền Thanh ngày càng trưởng thành hơn.

Đỗ Trần Khánh Ngân

Từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và được đánh giá cao về nhan sắc. Khánh Ngân cũng là gương mặt sáng giá trong The Face mùa đầu này.

Khánh Ngân có gương mặt rất đẹp với nụ cười hút hồn. 

Điểm trừ lớn của Khánh Ngân chính là vòng 2 quá to. Khi trình diễn bodysuit, phần bụng của cô tạo thành những ngấn hõm sâu trông không đẹp mắt.

Soi những 'bộ cánh' nghìn đô của Hà Hồ trong The Face
Soi những 'bộ cánh' nghìn đô của Hà Hồ trong The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chẳng thể phủ nhận sức hút của chương trình The Face Việt – Gương mặt thương hiệu Việt bởi sự gay cấn trong mỗi tập mà còn là dịp để...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link