Cao Thuỳ Linh chia sẻ chuyện yêu, không cởi trong năm Mùi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cao Thùy Linh chia sẻ nhiều câu chuyện về tình yêu, chuyện nghề và quyết không cởi trong năm Mùi.

Được biết đến qua bộ ảnh “nude ngựa” đầy táo bạo và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, chị được và mất những gì khi thực hiện bộ ảnh đó?

Bộ hình “nude ngựa” là 1 bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi và tất nhiên bất cứ việc gì cũng đều có 2 mặt của nó. Cái tôi nhận được là được nhiều người biết tới dù nhiều ý kiến khen chê nhưng tôi đã khẳng định được sự bản lĩnh, tự tin của mình với mong muốn thể hiện sự khát khao tự do của người phụ nữ mà ít ai có đủ can đảm thực hiện. Còn mất thì tôi nghĩ tôi chỉ mất chút thời gian để thuyết phục gia đình và người thân có cái nhìn tích cực hơn về bộ hình. Còn những người khác thì tôi không quan tâm vì tôi chưa bao giờ làm việc gì mà sau đó cảm thấy hối tiếc cả.

 Cao Thùy Linh chia sẻ nhiều câu chuyện hấp dẫn với độc giả nhân dịp đầu năm mới.

Năm qua, ngoài những bộ hình táo bạo, chị còn được biết đến với việc tham gia cuộc thi Miss Grand International khi chưa xin phép cơ quan chức năng và phải chịu phạt hành chính, vậy chị có hối hận về việc đi thi sắc đẹp của mình?

Như tôi đã nói ở trên là tôi chưa bao giờ làm việc gì mà sau đó cảm thấy hối tiếc kể cả việc tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế tại Thái Lan.

Chị đã từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào trước khi đến với Miss Grand International và có dự định sẽ tiếp tục chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp sắp tới không?

Trước cuộc thi Miss Grand International, tôi chỉ tham gia các cuộc thi trong nước (siêu mẫu Việt Nam, hoa hậu Việt Nam, Nữ hoàng trang sức, … ). Còn bây giờ tôi nghĩ mình sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa.

Chỉ cần một “đại gia” của riêng mình

Rất nhiều người đẹp trong showbiz tìm cho mình một đại gia để “chống lưng”, phải chăng chị cũng có một đại gia cho riêng mình? Chị đã trải qua bao nhiêu mối tình và hình mẫu người đàn ông lí tưởng của chị là gì?

Tìm đại gia “chống lưng” thì nghe hơi phô trương quá, một đại gia có thể “chống lưng” cho nhiều cô gái còn tôi chỉ cần một người đàn ông đủ là “đại gia” của riêng mình tôi.

Tôi đã trải qua một vài mối tình, tất cả đều rất thiêng liêng và đáng trân trọng. Nhìn lại những mối tình của mình, tôi thấy những người bạn trai của tôi không ai giống ai nên tôi không đưa ra một hình mẫu đàn ông nào cụ thể. Tôi chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim với người đàn ông nào xứng đáng là “đàn ông”.

Phải nhận khá nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận, gia đình có ủng hộ và giúp đỡ chị trên con đường nghệ thuật?

Gia đình tôi hiện tại vẫn luôn là điểm tựa vững chắc của tôi trên từng bước đi, là nơi tôi chia sẻ mọi thành công hay thất bại.

 Cao Thùy Linh cho hay, cô chỉ cần “đại gia” của riêng mình

Được biết, chị vừa tham gia một bộ phim hài Tết, vậy chị có thể chia sẻ về vai diễn đầu tiên của mình và những kỉ niệm khi tham gia bộ phim này?

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia thể loại phim hài với các diễn viên miền Bắc. Vai diễn của tôi khá lẳng lơ và đỏng đảnh. Đó là một sự trải nghiệm rất thú vị trong một môi trường làm việc rất chuyên nghiệp với những con người trong ekip, các anh chị em diễn viên vô cùng bình dị và cởi mở. Khi tham gia bộ phim, tôi đã nhận được sự đón tiếp rất chu đáo mà tôi sẽ không thể quên.

Nếu cho chị lựa chọn giữa nghề người mẫu và diễn viên, chị sẽ chọn con đường nào và tại sao?

Hiện tại tôi vẫn đang đi trên cả hai con đường, mỗi con đường đều có cái duyên của nó nên tôi sẽ ko chọn cái nào bỏ cái nào, cả hai sẽ gắn bó với tôi cho đến khi tôi không còn đam mê.

Nhiều người nói vui rằng, chị đã từng thực hiện bộ ảnh “nude ngựa” trong năm Ngọ vậy chị có ý định sẽ thực hiện một bộ ảnh tương tự trong năm Mùi?

Không chỉ mọi người nói mà chính tôi đôi khi cũng nói vui như vậy nghĩa là năm dê thì lại nude với dê… Nhưng chỉ là nói vui thôi! (Cười)

Hình tượng sắp tới chị sẽ hướng tới là gì?

Hình tượng mà tôi sẽ hướng đến sắp tới là một Cao Thuỳ Linh kín đáo thanh lịch hơn nhưng cũng ko kém tinh tế và sang trọng.

Chị có thể chia sẻ dự định của mình trong năm mới Ất Mùi?

Trong năm Ất Mùi tới đây tôi sẽ tham gia một số dự án phim điện ảnh, có thể với vai trò là diễn viên hoặc là nhà đầu tư.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện và chúc chị ngày một thành công!

Nhan sắc những người đẹp Việt "thi chui" sắc đẹp 2014
(Phunutoday) - Tường Vy, Cao Thuỳ Linh, Huỳnh Thuý Vy và Diệu Linh là những người đẹp Việt "thi chui" nhan sắc quốc tế 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn