Cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee giàu nhất Kbiz Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi uyên ương vượt qua vợ chồng Jang Dong Gun, trở thành cặp sở hữu bất động sản giá trị lớn nhất trong giới sao xứ kim chi.

Đôi uyên ương Bi Rain, Kim Tae Hee giàu nhất xứ Hàn.

Thống kê của chương trình Entertainment Weekly đài KBS2 cho thấy, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ trở thành "cặp đôi quyền lực" của làng giải trí Hàn nếu họ kết hôn, bởi tổng tài sản bất động sản của hai người rơi vào khoảng 38,1 tỷ won (gần 35 triệu USD). Theo những con số mà chương trình đưa ra, Kim Tae Hee hiện sở hữu bất động sản trị giá khoảng 11,8 tỷ won (gần 10,8 triệu USD), trong khi Bi Rain cũng không kém cạnh với giá trị bất động sản lên tới 26,3 tỷ won (24 triệu USD). Đôi uyên ương thậm chí vượt qua cả cặp "đại gia" Jang Dong Gun và Go So Young, bởi Jang Dong Gun đang là chủ sở hữu của bất động sản giá khoảng 13,4 tỷ won, trong khi vợ anh đứng tên một số tòa nhà với giá khoảng 10,3 tỷ won, như vậy tài sản nhà đất chung của hai người có giá trị 23,7 tỷ won. 

Bi Rain và Kim Tae Hee bén duyên khi cùng quay quảng cáo, và giờ cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau. 

Khán giả đã nổ ra những cuộc tranh cãi quanh khối tài sản mà Bi Rain và Kim Tae Hee đang sở hữu. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng Kim Tae Hee không thực sự tạo được dấu ấn đặc biệt trong diễn xuất mà chỉ nhờ vào đóng quảng cáo, hay Bi Rain vài năm nay "mất tăm" trên màn ảnh nhỏ, không ít khán giả đã nhận định, các nghệ sĩ đều rất vất vả để có thể tích lũy được những tài sản giá trị như vậy. Số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ với đôi "trai tài gái sắc" và mong muốn họ sớm nên duyên chồng vợ. Trước những tin đồn sắp kết hôn, tuần trước, Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, khi nào có "tin vui", anh sẽ thông báo với người hâm mộ. 

Song Hye Kyo: Tình yêu và tin đồn sảy thai với Bi Rain
Song Hye Kyo: Tình yêu và tin đồn sảy thai với Bi Rain
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người còn cho rằng, vì Bi Rain mà Song Hye Kyo chia tay với nam tài tử Lee Byung Hun.

 

10 mỹ nhân nổi bật nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2014
10 mỹ nhân nổi bật nhất màn ảnh xứ Hàn năm 2014
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ có duy nhất một mỹ nhân 9x lọt vào danh sách trong khi 9 mỹ nhân còn lại thuộc thế hệ 8x đời đầu.
Theo:  khoevadep.com.vn