Chẳng đi trăng mật Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mỗi người một nơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau đám cưới, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chẳng có chuyến trăng mật tình cảm mà họ mỗi người mỗi nơi, bận rộn với công việc của mình.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh cùng ekip của mình sau đám cưới.

Tại sân bay quốc tế Bắc Kinh ngày hôm qua (7/8), người hâm mộ bất ngờ bắt gặp Hoặc Kiến Hoa. Nhưng thay vì đi với cô vợ xinh đẹp, chàng Hoắc lại có sự hộ tống của dàn ekip. Có thể thấy, sau đám cưới cặp đôi lại trở về với guồng quay bận rộn của công việc nên chưa thể đi hưởng tuần trăng mật như bao cặp đôi khác. Một số người có mặt ở sân bay cho biết, Hoắc Kiến Hoa mỉm cười khá tươi và vẫy chào phóng viên, các fan hâm mộ trước khi rời đi.

Lâm Tâm Nhưu xuất hiện mệt mỏi vì mang bầu

Trong khi đó, Lâm Tâm Như cũng bận rộn không kém chồng mình. Cô tiếp tục tới trường quay để ghi hình cho bộ phim mới. Mặc dù đã có bầu 3 tháng nhưng Lâm Tâm Như vẫn rất miệt mài với công việc. Qua hình ảnh, Lâm Tâm Như xuất hiện với trang phục rộng và gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Được biết, cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều bận rộn với kế hoạch còn dang dở nên chưa thể đi nghỉ trăng mật. Cả hai muốn hoàn thành nốt công việc trước khi nghỉ ngơi và chờ sinh em bé.

Sự kiện đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có thể nói là một trong những sự kiện ấn tượng, nổi bật và được mong đợi nhất năm. Theo thống kê từ Weibo, có 5 trong số 10 tìm kiếm trên trang vào ngày 31/7 là về hôn lễ của cặp đôi đình đám.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất - Trần Thu Ngân với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link