Chàng trai bán kẹo kéo bị tố vô ơn, phản thầy Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyên gia trang điểm trong liveshow Đôi Mắt vừa qua của Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng tố Trọng Nghĩa là người vô ơn, phản thầy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chí Nguyện - chuyên gia trang điểm của Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng tố chàng trai bán kẹo kéo là người vô ơn, sống không biết trước biết sau. Theo đó, anh cũng cho biết thêm, rằng Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ Trọng Nghĩa rất nhiều nhưng anh chàng này lại phản thầy không thương tiếc.

chi nguyen

Chàng trai bán kẹo kéo bị chuyên gia trang điểm Chí Nguyện tố vô ơn, phản thầy Đàm Vĩnh Hưng

Chí Nguyện viết: "Chính tôi là người trang điểm cho Trọng Nghĩa đẹp để tự tin đứng lên sân khấu hát trong liveshow Đôi Mắt 6/6 vừa qua. Anh Hưng là người lo cho Nghĩa từ A đến Z, từ quần áo, giầy dép, tóc tai và lo hết tất cả mọi thứ hết. Kết thúc chương trình tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu và tôi nghe anh Hưng đáp lại là tặng cho Nghĩa làm kỷ niệm. Và trợ lý của anh Hưng có đưa cho Nghĩa một phong bì. Vậy mà ngày hôm nay lên trả lời báo chí "Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn nghỉ, chứ không trả catse", nói dối như vậy Nghĩa có cắn rứt lương tâm không? Chưa gì đã phản rồi, "cháy nhà mới lòi mặt chuột".

Nghĩa à! Em nghĩ em được anh Quang Lê cho qua Thái cấy tóc, nâng mũi, tút tát em cho đẹp mặt rồi mời em sang nước ngoài hát thật àh? Nếu Quang Lê cần em đến vậy thì em đi đi hen, chứ đừng nói nhiều. Loại người như em cho dù có đẹp mặt hơn, có hát hay hơn Đan Nguyên nhưng đạo đức em như vậy khó ai mà chấp nhận được. Em đừng ảo tưởng mình hát hay, còn nhiều người hát hay hơn nhiều.

Mà em ơi! Anh thấy các bạn trẻ giờ thích ca sỹ hót boy không hà, còn hát hay mà xấu xí cỡ em, giờ đi nhậu ngoài đường nhiều lắm (xấu về ngoại hình lẫn tâm hồn ). Em cứ đắn đo suy nghĩ sẽ chọn ai đi hén, anh nghĩ em nên trở về đi bán kẹo kéo đi mà đi bán kẹo cũng cần có tâm hồn đẹp nữa đó em, chứ không phải đơn giản đâu".

dam vinh hung1

Đàm Vĩnh Hưng và chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa.

Theo chuyên gia trang điểm Chí Nguyện, Trọng Nghĩa là người vô ơn, phản thầy. Chính Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ, lo lắng cho anh từ trang phục, phụ kiện biểu diễn cũng như catse giá trị nhưng chàng trai bán kẹo kéo lại phủ nhận thông tin này mà cho rằng "chỉ lo chỗ ăn nghỉ, không trả catse". Kèm theo đó, Chí Nguyện cùng khẳng định rằng những điều anh nói hoàn toàn là sự thật và anh dám lấy danh dự và uy tín của mình ra để đảm bảo điều này. Đồng thời, chuyên gia trang điểm này cũng gửi đến Trọng Nghĩa lời khuyên nhủ chân thành mà "thâm thúy", rằng "Làm nghề nào cũng cần có đạo đức và cái tâm của mình hết em. Em là ca sỹ, em thật lòng, chân thành với họ thì họ sẽ yêu quý em nhiều hơn, đừng nói dối nữa nhé cưng...".

Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
Dương Triệu Vũ giải đáp khúc mắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc ồn ào xảy ra giữa hai người này.
“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm
“Cậu bé kẹo kéo” Trọng Nghĩa gặp Quang Lê trước Mr. Đàm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trọng Nghĩa lên tiếng về những tranh cãi giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng xoay quanh mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn