Châu Du Dân lần đầu xuất hiện bên vợ bầu 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi đã có mặt tại một nhà hàng ở Đài Loan. Đây là dịp hiếm hoi tài tử trở về nhà bên gia đình sau thời gian tập trung đóng phim tại Đại lục.

Chiều 9/7, Châu Du Dân bị bắt gặp bên bà xã - Dụ Hồng Uyên. Hai người dừng chân ở một nhà hàng tại Đài Loan. Rất dễ nhận ra, ở thai kỳ tháng thứ 6, Dụ Hồng Uyên đã lộ rõ bụng bầu, nhưng cô không tăng cân đáng kể so với trước. Báo chí Đài Loan cho biết, đôi vợ chồng tranh thủ thời gian bên nhau sau vài tháng Du Dân sang Đại lục làm phim.

Châu Du Dân lần đầu xuất hiện bên vợ bầu 6 tháng

Châu Du Dân chăm sóc cẩn thận bà xã. Ảnh: Sina.

Sina tiết lộ vợ Du Dân dự sinh tại bệnh viện cao cấp ở Đài Bắc. Đây cũng là nơi bà xã Châu Kiệt Luân đặt lịch sinh bé Hannah. Bệnh viện này có yêu cầu bảo mật rất cao. Bất kỳ vị khách ra vào bệnh viện đều phải đeo thiết bị chuyên dụng ở tay để định dạng. Cha mẹ cũng không vất vả trong việc chăm sóc em bé do có các y tá chuyên nghiệp và có thể giám sát họ qua camera.

Châu Du Dân là mỹ nam thời kỳ đầu của màn ảnh Đài Loan. Anh nổi tiếng qua các dự án Vườn sao băng, Anh hùng bĩ tử.

Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, là diễn viên có gương mặt ưa nhìn trong showbiz. Châu Du Dân và cô gặp gỡ trên phim trường Anh hùng bĩ tử năm 2008. Cả hai chính thức hẹn hò năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014.

Châu Du Dân lần đầu xuất hiện bên vợ bầu 6 tháng 1

Nữ diễn viên hiện mang thai ở tháng thứ 6. Ảnh: Sina.

Ngày 10/11/2015, Châu Du Dân thông báo tin hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với Dụ Hồng Uyên. Tuy nhiên, anh từ chối việc tổ chức lễ cưới vì cho rằng đó là điều không cần thiết.

Sau thời gian phát triển sự nghiệp ở quê nhà, mới đây, Châu Du Dân nhận lời đóng chính Mỹ nhân trong tủ, dựa trên tiểu thuyết Yên chi túy của Thủy Hợp. Trong tạo hình vua nhà Đường, Châu Du Dân lần đầu thử sức với vai diễn cổ trang, hợp tác với nữ diễn viên trẻ Hồ Băng Khanh.

Châu Du Dân lần đầu xuất hiện bên vợ bầu 6 tháng 3

Châu Du Dân trở về nhà sau thời gian đóng phim ở Đại lục.

Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Ngất ngây nhan sắc những người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chất lượng thí sinh khu vực miền Bắc năm nay được đánh giá khá cao so với mặt bằng nhiều năm, có nhiều gương mặt tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.

 

The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 4 của The Face Việt đã lên sóng với những diễn biến rất bất ngờ và khiến cho không ít người phải sốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn