Chi tiền mua váy cưới, sao Việt nào chịu chơi nhất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - May mắn kết hôn với đại gia giàu có, sao Việt chẳng ngại chi vài chục đến vài trăm triệu cho những bộ váy cưới trong ngày lễ trọng đại.

Ngọc Thạch

Siêu mẫu Ngọc Thạch là một trong những chân dài may mắn nhất của trùm Vũ Khắc Tiệp. Cô đã lấy được đại thiếu gia Đỗ Bình Dương, con trai một chủ tịch tập đoàn tài phiệt hàng đầu Hà Nội. Trong đám cưới mà riêng tiền trang trí là vài tỷ, Ngọc Thạch diện hai chiếc váy cưới ngoại, một là mẫu váy màu kem quây ngang lãng mạn của nhà mốt Tây Ban Nha Aire Barcelona có giá gần 60 triệu, và một chiếc của thương hiệu Pháp có phong cách công nương thanh lịch giá hơn 100 triệu. Trước đó, cô đã lên mạng tìm những mẫu váy ưng ý nhất và nhờ bạn bè chọn lựa giúp. Cả hai thiết kế đều tôn lên vẻ đẹp kiêu sa quý phái của Ngọc Thạch trong lễ vu quy.

ngọc thạch

ngọc thạch

Hai váy cưới hàng hiệu có tổng giá gần 200 triệu của Ngọc Thạch

Ngọc Quyên

Mặc dù chồng Ngọc Quyên không phải đại gia, nhưng mức thu nhập của một bác sĩ danh giá tại Mỹ đủ để Ngọc Quyên trở thành một quý bà thực sự. Trong lễ cưới tại Mỹ, Ngọc Quyên diện một thiết kế của Hoàng Hải, nhà thiết kế rất gần gũi với cô. Chiếc váy được Hoàng Hải thực hiện cầu kỳ, tỉ mẩn với toàn bộ nguyên liệu được nhập từ Italia. Tổng giá trị chiếc váy là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng Việt Nam).

ngọc quyên

ngọc quyên

Ngọc Quyên trung thành với hàng nội khi diện váy hơn 200 triệu của nhà thiết kế Hoàng Hải

Tăng Thanh Hà

Làm dâu một gia đình giàu có hàng đầu Việt Nam, Tăng Thanh Hà không thể diện một chiếc váy tầm thường trong ngày trọng đại. Cô đặt hàng 2 thiết kế nhập từ Mỹ, trong đó chiếc váy làm lễ chính có giá 9.900 USD, tương đương hơn 200 triệu đồng. Chiếc váy mặc lúc dự tiệc cũng hơn 100 triệu đồng.

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Chiếc váy hơn 200 triệu của Tăng Thanh Hà và nguyên bản trong catalog

Thủy Tiên - vợ Đan Trường

Nữ doanh nhân Thủy Tiên tự tay chuẩn bị cho toàn bộ đám cưới sang trọng của mình. Với tiềm lực tài chính dồi dào, cô bỏ ra tới 11000 USD (gần 250 triệu đồng) để sắm chiếc váy hiệu Kendall màu trắng sữa cho buổi lễ trọng đại. Chiếc váy quả xứng với giá trị khi nó giúp cho Thủy Tiên trở nên lộng lẫy, thanh tân và xinh đẹp hơn nhiều so với bình thường.

thủy tiên

thủy tiên vợ đan trường

Thủy Anh - vợ Đăng Khôi

Không hoạt động trong làng giải trí nhưng gái một con Thủy Anh đầu tư không tiếc tiền cho đám cưới với người tình lâu năm - ca sĩ Đăng Khôi. Cả hai kết hôn khi đã có chung một cậu con trai xinh đẹp, vì thế Thủy Anh rất quan trọng chuyện hình thức. Tổng cộng cô mặc 2 chiếc váy trong buổi lễ chính, chiếc đầm màu vàng đồng cầu kỳ và lộng lẫy như nàng công chúa, và một chiếc đầm tiếp khách đuôi cá thanh lịch, quý phái. Cả hai đều là thiết kế cao cấp của nhà thiết kế người Việt Phạm Đặng Anh Thư với giá trị lên đến 250 triệu đồng.

thủy anh vợ đăng khôi

thủy anh vợ đăng khôi

Hai chiếc váy cưới có giá tổng 250 triệu đồng của vợ Đăng Khôi

Đỗ Hải Yến

Kết hôn với một đại gia Việt kiều ở tuổi ngoài 30, Đỗ Hải Yến lựa chọn một phong cách váy cưới độc đáo và khác lạ hoàn toàn với những cô dâu showbiz khác. Cô diện một chiếc váy boho trễ vai quyến rũ và ngọt ngào của một thương hiệu Tây Ban Nha có giá hơn 200 triệu đồng. Mặc dù chiếc váy khiến Hải Yến già hơn tuổi nhưng lại rất phù hợp với bữa dạ tiệc ngoài trời và xứng đôi vừa lứa hơn với vị hôn phu cao tuổi.

đỗ hải yến

đỗ hải yến

đỗ hải yến

Trà My Idol

Cưới đại thiếu gia Sài Gòn khi đã có bầu 3 tháng, Trà My Idol vẫn hết sức đỏm dáng khi chuẩn bị tới 3 bộ váy cưới cho ngày trọng đại. Khi đón khách, cô diện váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong giá hơn 200 triệu đồng, khi làm lễ, cô diện váy của nhà thiết kế Hoàng Hải hơn 100 triệu đồng. Còn lúc tiếp khách, cô diện một chiếc váy nhập khẩu hơn 100 triệu đồng. 

trà my idol

Chiếc váy hơn 100 triệu của nhà thiết kế Hoàng Hải

trà my idol

Và chiếc váy hơn 200 triệu của nhà thiết kế Chung Thanh Phong

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn