Chồng sắp cưới của Ngọc Lan lộ clip cởi trần diễn bar gay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện chia tay trước ngày cưới với Ngọc Lan khiến Đoàn Thanh Tài trở thành từ khóa hot trên mạng. Từ đó, quá khứ của anh cũng được mọi người chi

Sau khi thông tin Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài chia tay dù đã lên kế hoạch kết hôn, các fan của Ngọc Lan liên tục lên tiếng bênh vực cô. Không chỉ thế, nhiều khán giả còn chỉ trích nam diễn viên này chưa chia tay bạn gái được bao lâu đã vội vàng tay trong tay với tình mới.

Thanh Tài cho biết anh và Ngọc Lan chia tay được nửa tháng nay.

Cư dân mạng còn đồn đoán về lý do chia tay vội vàng của cặp đôi diễn viên. Nhiều ý kiến nghi ngờ Thanh Tài là người đa tình, bắt cá hai tay bị Ngọc Lan phát hiện nên dẫn đến trình trạng tan vỡ.

Vì ngày 21/8, Ngọc Lan - Thanh Tài mới công khai chuyện tình cảm trước công chúng bằng phần trình diễn tình tứ trên sàn diễn thời trang, nhưng chỉ vỏn vẹn vài tuần sau, anh chàng đã công khai thân mật với người khác.

Không chỉ nhận xét Đoàn Thanh Tài là người lăng nhăng, nhg, nhiều fan còn đặt câu hỏi về giới tính thật của anh khi liên tục chia sẻ lại clip nam diễn viên Những ông bố độc thân ở trần diễn trong bar dành cho người đồng tính.

Đoàn Thanh Tài - Chồng sắp cưới của Ngọc Lan lộ clip cởi trần diễn bar gay
Năm 2012, Đoàn Thanh Tài cùng dàn siêu mẫu nam đã bị khán giả quay lại cảnh cởi trần trình diễn thời trang và múa cột trong một quán bar (Ảnh cắt từ Clip).

Theo đó, trong một clip được cho là đăng tải từ năm 2012 trên mạng, nam diễn viên - người mẫu xuất hiện vào phút 3:39 cùng với dàn mẫu nam ở trần, trình diễn thời trang và múa cột.

Phần trình diễn được tổ chức trong một quán bar dành cho người đồng tính ở TP.HCM. Tụ điểm này đã dừng hoạt động sau thời điểm các người mẫu biểu diễn khoe thân không lâu.

Clip dàn mẫu nam cởi trần, múa cột này từng được báo chí đăng tải rầm rộ vào thời điểm năm 2012. Nhưng thời điểm đó, Thanh Tài không nổi tiếng bằng hai giải vàng Siêu mẫu Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp... nên nhiều người không chú ý đến anh.

Hình ảnh Thanh tài cầu hôn Ngọc Lan.

Khi chuyện tình cảm đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, Thanh Tài không chia sẻ nhiều với fan trên trang cá nhân. Anh chỉ viết ngắn gọn: "Cũng may cuộc đời còn có mẹ hiểu, thông cảm, chia sẻ và yêu thương mình".

Trong khi đó, khi được hỏi về kế hoạch đám cưới diễn ra vào cuối năm nay giữa anh và nữ diễn viên Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài trả lời với Zing.vn: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói, về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”.

Anh cũng cho rằng mối quan hệ mới của mình với bạn gái mới là hợp lẽ, bởi anh và nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã chia tay nhau vì không tìm được tiếng nói chung.

Ngọc Lan vẫn từ chối những câu hỏi về chuyện tình cảm và bạn trai. Nữ diễn viên không muốn nói về chủ đề tình cảm trên mặt báo để mua vui cho người ngoài.

Minh Hằng
Điểm danh những mỹ nhân Việt trẻ tài sắc vẹn toàn

Angle Phương Trinh, Diễm My 9X... không chỉ tài năng mà họ còn sở hữu những vẻ đẹp quyến rũ, đường cong nóng bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn