Chồng Tăng Thanh Hà hành động lạ sau tin đồn vợ mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ hành động lạ sau ồn ào tin đồn nữ diễn viên mang bầu lần 2.

Là ngọc nữ hàng đầu của màn ảnh Việt, lại làm dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc nên cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà luôn khiến dư luận phải tò mò. Cũng chính vì thế mà nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất hiếm khi chia sẻ về đời sống riêng tư của mình. Cho nên, cộng đồng mạng thường chỉ biết thông tin về cô qua những hình ảnh mà vợ chồng người đẹp đăng tải trên Instagram cá nhân cũng như cách hai người thể hiện trong mỗi lần xuất hiện mà thôi.

tang thanh ha phunutoday1

Bó hoa tươi chồng Tăng Thanh Hà tặng vợ - hành động hâm nóng tình yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ khiến nhiều người phải xuýt xoa khi chia sẻ món quà mà ông xã dành tặng. Đó là một bó hoa tươi rất đẹp kèm dòng chữ "Keep up the good work" (Hãy giữ mãi như thế nhé) cũng đủ để thấy được nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc như thế nào. Có lẽ, đây chính là cách mà chồng Tăng Thanh Hà dùng để động viên "một nửa" của mình, hay đơn giản đây là cách hâm nóng tình yêu sau khi kết hôn của vợ chồng người đẹp.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng dính nghi án mang bầu lần 2 khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Vì rất hiếm hoi tham dự một sự kiện giải trí nên "ngọc nữ" ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng.

tang thanh ha phunutoday2

Tăng Thanh Hà dính nghi án mang bầu lần 2

Tại đây, Tăng Thanh Hà diện đầm đen dáng suông đơn giản, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là "bộ cánh" cô mặc cùng cách tạo dáng dùng túi xách che vòng hai to bất thường, khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đang mang bầu lần 2?

Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh là có cơ sở. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn