Chồng Việt kiều điển trai từng lấy vợ trước khi yêu Lê Thúy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức hình cưới của chồng Việt kiều sắp cưới của Lê Thúy bất ngờ bị tung ra trước công chúng.

Những ngày vừa qua, khi thông tin siêu mẫu Lê Thúy sẽ lên xe hoa với người chồng Việt kiều điển trai là Khải Ân được chia sẻ trước công chúng, dư luận ngay lập tức đã có nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người dựa vào nhan sắc không quá xinh đẹp, có phần khá gầy của Lê Thúy để mỉa mai cô là "xấu mà vớ được chồng đẹp", "chuột sa chĩnh gạo" thì Đỗ Mạnh Cường đã lên tiếng bênh vực "nàng thơ" của mình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:

"Sau khi thông tin Lê Thuý sắp lên xe hoa thì bắt đầu có vô số em gái share link những bài báo về đám cưới của cô ấy và dùng những lời lẽ vô văn hoá , miệt thị, xúc phạm... bức xúc về việc sao cô ấy xấu xí vậy mà lấy được chồng việt kiều đẹp trai vậy???

Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá... Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có ''văn hoá'' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em... có hiểu không hả??? Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được 1 người yêu thương mình thật lòng đó...hihi...

P/s : Ai cũng xứng đáng được hưởng hạnh phúc dù họ có đẹp hay xấu... miễn là đừng có 1 tâm hồn xấu xí và cái đầu chứa đựng toàn những điều độc ác... thấy người hạnh phúc thì nên chúc mừng chứ đừng hừng hực hoá rồ hoá điên...".

Không chỉ vậy, một người bạn đã đăng tải ảnh cưới của Khải An và một cô gái xinh đẹp khác với những lời chúc khiến cho nhiều người tưởng rằng chàng trai điển trai này từng kết hôn trước khi đến với Lê Thúy.

 
Lê Thúy từng nghĩ chồng sắp cưới là đồng tính khi mới quen và bản thân anh cũng thường vướng phải tin đồn như vậy vì ngoại hình thư sinh của mình.

Trước thông tin này, Lê Thúy chia sẻ: "Như mọi người cũng biết thì Khải An ngoài vai trò ca sĩ, anh ấy còn là một người mẫu. Vì vậy mà việc quay quảng cáo cho các nhãn hàng là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, có lẽ thông tin về đám cưới của chúng tôi vừa được công khai, nên mọi người tò mò. Thay mặt Khải An, xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người rất nhiều."

Lê Thúy quả thật quá xứng đáng để có được hạnh phúc và cô nên bỏ ngoài tai những lời dèm pha của người đời vì cuôc sống khó lòng mà hoàn hảo được trước miệng lưỡi thế gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn