Chưa ai phát hiện ra điều này khi Thùy Lâm, Khánh My thi hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thùy Lâm, Khánh My lại là những người đẹp hi hữu không sử dụng tên khai sinh ban đầu để đi tranh vương miện.

Thông thường, các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế đều yêu cầu thí sinh sử dụng tên thật trong suốt quá trình tranh tài.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện những thủ tục hợp pháp, Thùy Lâm, Khánh My lại là những người đẹp hiếm hoi dùng nghệ danh thường gọi để đi thi thố nhan sắc.

Thùy Lâm – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Năm 2008, ca sĩ, diễn viên Thùy Lâm vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa đầu tiên.

Không chỉ sở hữu danh hiệu cao quý, đến tận thời điểm hiện tại, Thùy Lâm đang là hoa hậu cấp quốc gia đầu tiên và duy nhất không dùng tên khi mới lọt lòng làm danh xưng chính thức.

thuy lam phunutoday1

Thùy Lâm - ngoài cùng bên phải dùng tên thật là Thùy Trang thời mới đi hát.

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987 tại Thái Bình. Thời bắt đầu thử sức với công việc ca hát, cô lấy tên chính là Thùy Trang để đi diễn.

Sau này do phát hiện trùng tên với một ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca, gia đình Thùy Trang quyết định lấy tên Thùy Lâm làm nghệ danh cho cựu thành viên nhóm nhạc TiMyTi.

Trải qua nhiều giai đoạn chuyển biến của cuộc đời, Thùy Lâm vẫn luôn cái tên được người đẹp đa tài này sử dụng khi tham gia các cuộc thi lớn.

thuy lam phunutoday2

Sau này khi tham gia các cuộc thi ca hát và nhan sắc, người đẹp đa tài đều sử dụng danh xưng Thùy Lâm.

Năm vừa tròn 17 tuổi, cái tên Thùy Lâm được vang lên trong chung kết cuộc thi "Tiếng hát truyền hình" với Giải 4 chung cuộc và Giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Sau đó 4 năm, Thùy Lâm nổi tiếng khắp cả nước khi sở hữu vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" cùng vị trí Top 15 "Miss Universe" cùng năm.

Khánh My - Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011

Khánh My từng 2 lần đi thi hoa hậu và mỗi lần thử sức, cô lại sử dụng một cái tên khác nhau.

Năm 2010, người đẹp gốc Kiên Giang ghi danh vào "Hoa hậu Việt Nam" với tên khai sinh là Nguyễn Thị Nhàn. Do còn non nớt và thiếu kinh nghiệm, cô không đạt được thành tích cao như mong muốn.

thuy lam phunutoday3

Lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, Khánh My sử dụng tên thật là Nguyễn Thị Nhàn.

Đến năm 2011, chân dài sinh năm 1991 sử dụng danh xưng Khánh My trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Cô cũng dùng luôn nghệ danh của mình để tham gia "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu" mùa đầu tiên và đạt 2 giải phụ: Hoa hậu áo dài và Gương mặt khả ái.

thuy lam phunutoday4

Đến cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011", người đẹp Kiên Giang sử dụng nghệ danh Khánh My để thi thố.

Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hủy chuyến đi nước ngoài lần này để tranh thủ cơ hội gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama.
Theo:  khoevadep.com.vn