'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết già nua, bị coi rẻ trên phim trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một diễn viên hạng A được săn đón, thế nhưng trên phim trường Hoành Điếm mới đây, dù là diễn viên chính nhưng cô bị ngó lơ, phân biệt đối xử..

Là một ngọc nữ nổi tiếng Trung Quốc với vẻ đẹp thách thức thời gian và ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn thành công trong các bộ phim Gia tộc Kim phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài… nhưng Đổng Khiết giờ đây đang bị thất sủng, ghét bỏ.

đổng khiết chúc anh đài

Từ một diễn viên hạng A được săn đón, thế nhưng trên phim trường Hoành Điếm mới đây, dù là diễn viên chính nhưng cô bị ngó lơ, phân biệt đối xử và phải tự mình làm mọi việc từ trang điểm cho tới thay trang phục.

Trong khi đó, bạn diễn của cô mỗi khi kết thúc cảnh quay đều được đội ngũ nhân viên chăm sóc, chỉn chu hình ảnh và lo toan mọi việc.

đổng khiết chúc anh đài 1

Gương mặt của người đẹp nổi tiếng cũng già nua và kém sắc thấy rõ. Chỉ một thời gian ngắn sau những biến cố cuộc đời, Đổng Khiết đã tuột dốc không phanh trong cả sự nghiệp, nhan sắc và tình cảm.

đổng khiết chúc anh đài 2

Tất cả bắt nguồn từ việc cô ngoại tình khi vẫn chưa kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Hình ảnh ngọc nữ thuần khiết của cô cũng từ đó mà bị phá vỡ không thương tiếc, hình ảnh cô trong mắt công chúng cũng trở nên tiêu cực rất nhiều.

Những nàng
Những nàng "Chúc Anh Đài" xinh đẹp nhất màn ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đổng Khiết, Lương Tiểu Băng, Giả Tịnh Văn và Thái Trác Nghiên đều rất xinh đẹp khi hoá thân thành nàng Chúc Anh Đài trên màn ảnh.
Chúc Anh Đài và mối lương duyên hạnh phúc bên Mã Văn Tài
Chúc Anh Đài và mối lương duyên hạnh phúc bên Mã Văn Tài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nàng Chúc Anh Đài có chuyện tình yêu và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Mã Văn Tài.
Theo:  khoevadep.com.vn