Chung Thục Quyên tình tứ với bạn trai Việt kiều trên đất Ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi ghen tỵ trước những hình ảnh tình cảm, lãng mạn của Chung Thục Quyên và bạn trai Việt Kiều Phillip trên đất Ý.

Chung Thục Quyên và bạn trai Việt kiều Phillip đang có chuyến nghỉ dưỡng tại đất nước Ý xinh đẹp. Cả hai đã có những giây phút thú vị bên nhau khi cùng "tay trong tay" trải nghiệm, khám phá thành phố cũng như những đặc sản nơi đây. Những hình ảnh hạnh phúc, tình tứ  của cặp đôi khiến fan không khỏi ghen tỵ.

chung thuc quyen

chung thuc quyen1

Chung Thục Quyên tình tứ với bạn trai Việt kiều trên đất Ý

Sau nhiều năm chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, Chung Thục Quyên đã có được vị trí vững chắc trong nghề mẫu. Cô được khán giả nhớ đến là người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất và cũng dành được nhiều giải thưởng cao. Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 giờ đây đang sống cuộc sống khá kín đáo và khép kín.

Chung thuc quyen2

chung thuc quy4n3

chung thuc quyen4

Đầu năm 2012, Chung Thục Quyên cho ra mắt single đầu tiên mang tên Giấc mơ qua rồi gồm 5 ca khúc, đánh dấu công cuộc lấn sân ca hát. Chân dài khẳng định cô rất tự tin với khả năng ca hát với 3 năm học thanh nhạc và vũ đạo. Tuy nhiên, ngoại trừ những cảnh nóng bỏng với bạn trai  Phillip Lê thì MV của Chung Thục Quyên không có gì đáng để nói. Khả năng ca hát của cô sau 3 năm thanh nhạc mới chỉ bắt đầu ở diện vỡ lòng. Đến nay, công chúng cũng còn thấy Chung Thục Quyên hát nữa.

Sao Việt và phong cách ăn mặc
Sao Việt và phong cách ăn mặc "tiếp thị cơ thể"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Càng ngày sao Việt càng chuộng lối ăn mặc khoe cơ thể quá đà, gợi cảm quá thành ra phản cảm. Cùng nhìn những bộ đồ nhức mắt nhất năm 2014.
Chung Thục Quyên đội nón lá, hóa thiếu nữ Sài Gòn bên xe cổ
Chung Thục Quyên đội nón lá, hóa thiếu nữ Sài Gòn bên xe cổ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong không gian trầm tối, bên chiếc xe máy cổ, Chung Thục Quyên tóc bob cao, mái bằng... hóa thân thành thiếu nữ Sài Gòn xưa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn