'Cô dâu 8 tuổi' qua đời vì tự tử- Kết quả khám nghiệm tử thi sai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phía cảnh sát Ấn Độ khẳng định rằng họ không tìm thấy bức di thư của Pratyupsha Banerjee nên chưa thể kết luận nữ diễn viên tự tử hay bị mưu sát.

Pratyupsha Banerjee - người đảm nhận vai Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi" được xác nhận là đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai, Ấn Độ vào ngày 1/4 vừa qua và ra đi ở tuổi 25. Tuy nhiên, mới đây nhất, theo một nguồn tin, phía cảnh sát Mumbai lần đầu lên tiếng khẳng định, đây là thông tin chưa chính xác.

anandi phunutoday1

'Cô dâu 8 tuổi' qua đời vì tự tử- Kết quả khám nghiệm tử thi sai?

Một quan chức tại sở cảnh sát cho biết, “Pratyupsha Banerjee bị phát hiện trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng. Nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm thấy di thư để lại. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chúng tôi không thể kết luận nữ diễn viên qua đời vì tự tử hay mưu sát?. Kết quả chỉ thực sự chính xác sau khi các chuyên gia pháp y tiến hành giám định tử thi".

ông Neeraj Gupta - luật sư của Rahul Raj Singh đã chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Ông cho biết, Rahul đã kết hôn với Sougata Mukherjee nhưng anh ta giấu kín hoàn toàn chuyện này. Thậm chí, ông cũng chưa bao giờ nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi được yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Bố mẹ anh ta cũng thế, họ không có chứng cứ gì theo đề nghị của luật sư.

Chưa dừng lại ở đó, vị luật sư này còn hé lộ thông tin Pratyusha Banerjee có sử dụng ma túy, và bạn trai của cô là một kẻ nghiện rất nặng. Anh ta đã dụ dỗ nữ diễn viên dùng chất kích thích và dẫn dắt nữ diễn viên vào con đường nghiện ngập.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn