Cô dâu 8 tuổi tự tử: Người tình tố ngược bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rahul Raj Singh-người đã gián tiếp gây nên cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” khẳng định, cô luôn bị cha mẹ thâu tóm tài chính và tra tấn tinh thần.

Dù sự việc đã trôi qua một thời gian, nhưng những bí ẩn, nghi vấn về cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee vẫn luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Dường như, bi kịch của vai diễn đưa tên tuổi Pratyusha ra đời thực cũng đã vận vào chính cuộc sống thật của cô. Tự kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 24 dang dở với những thành công đầy hứa hẹn, Pratyusha đưa khán giả hết từ bất ngờ này đến những ngỡ ngàng khác khi dần dần những góc tối, bí ẩn trong cuộc sống đời tư của cô dần được hé lộ.

Khán giả sẽ chẳng ai ngờ, nữ diễn viên xinh đẹp, một ngôi sao triển vọng trong giới điện ảnh lúc mấy giờ lại có một người bạn trai bạc tình.

Để rồi sau một thời gian điều tra, phía cảnh sát đưa đến kết luận chính người bạn trai ấy là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của ngôi sao điện ảnh bạc mệnh.

"Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai thời còn mặn nồng.

Đứng trước sự phẫn nộ, lên án dữ dỗi của công chúng, Rahul Raj Singh-bạn trai của “Cô dâu 8 tiếng” đã liên tục đưa ra những biện chứng cho mình nhằm thoát khỏi trách nhiệm đối với cái chết của cô người yêu xấu số.

Mới đây, Rahul Raj Singh lại đưa ra bằng chứng, tiết lộ nữ diên viên 24 tuổi từng chịu những áp lực tra tấn tinh thần từ chính cha mẹ cô.

Trả lời phỏng vấn trên trang tin Ấn Độ, Rahul Raj Singh cho biết “Nếu tôi giữ tiền của Pratyusha vậy số tiền đó ở đâu? Chúng hẳn phải được chuyển qua tài khoản của tôi và tôi sẵn sàng cho mọi người kiểm tra tất cả tài khoản của mình. Trên thực tế, Pratyusha đã phải trả hết tiền mua nhà và bố mẹ cô ấy đã đứng tên cô trên giấy vay nợ mua nhà”.

Theo đó, Rahul khẳng định, dù đảm nhiệm một vai diễn dài hơi, thành công, tạo được làn sóng lớn tại nhiều quốc gia nhưng “Cô dâu 8 tuổi” không có bất cứ một tài khoản riêng nào đứng tên cô. Tất cả đều phải đứng tên chung cô và mẹ-bà Soma Banerjee


Cha mẹ đã hoàn toàn kiểm soát tài chính của Pratyusha?

Người bạn trai tai tiếng này từng tiết lộ, cha mẹ nữ diễn viên 24 tuổi đang sở hữu một căn nhà có 5 phòng ngủ đắt đỏ trong khi cô con gái không có bất cứ một tài sản sở hữu cá nhân nào.

Rahul cũng cho hay, ngay cả khi bạn gái cũ của mình đi dự tiệc cưới, cha mẹ cũng không cho cô đeo bất cứ món đồ trang sức nào dù vào thời đó, số tiến cô tự kiếm được không hề nhỏ.

Kết thúc buổi phỏng vấn,  anh cũng không quên khẳng định chính bố mẹ Pratyusha Banerjee từng tra tấn tinh thần cô.

Tuy nhiên, trước những tai tiếng đang mắc phải, Rahul Raj Singh không khỏi khiến công chúng hoài nghi về độ xác thực của những tình tiết mình nêu ra.

Quý Bình công khai tình tứ ôm hôn Minh Hằng trước mặt Lê Phương
Quý Bình công khai tình tứ ôm hôn Minh Hằng trước mặt Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý Bình thân mật ôm hôn Minh Hằng ngay trước mặt "tình cũ" Lê Phương.
Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về vợ cũ - vợ mới của đạo diễn Dustin Nguyễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dustin Nguyễn chia sẻ hai bóng hồng của anh là người vợ đầu Angela và bà xã hiện tại Bebe Phạm rất hòa hợp có thể ngồi ăn chung vui vẻ với nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn