Con gái Elly Trần biểu cảm gương mặt cực yêu khi "nghịch" bể cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, lai Tây của bé Mộc Trà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã đăng tải những hình ảnh bé Mộc Trà biểu cảm gương mặt ngơ ngác cực yêu khi chơi đùa với bể cá vàng. Những bức hình của bé đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn của mình. Độ "hot" của cô bé không thua kém bất kỳ nghệ sỹ nổi tiếng nào bởi người mẹ hot girl luôn biết cách thu hút sự chú ý của cư dân mạng dành cho con gái cưng.

elly tran

elly tran1

elly tran2

Bé Mộc Trà ban đầu tỏ ra khá ngơ ngác trước bể cá vàng mới.

elly tran3

elly tran4

elly tran5

elly tran6

elly tran7

elly tran8

elly tran9

elly tran10

Sau hồi "làm quen", bé đã tỏ ra khá thích thú.

Cadie Mộc Trà là con gái của Elly Trần và bạn trai ngoại quốc. Dù chưa tròn 1 tuổi nhưng cô bé lại sở hữu lượng fan đông đảo vì vẻ đáng yêu của mình. Hiện tại, Cadie đã được mẹ lập riêng cho một fanpage và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Mỗi hình ảnh đều thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận. Không ít người phải xuýt xoa trước độ dễ thương và gương mặt biểu cảm đáng yêu của bé.

Con gái Elly Trần đầu tóc bù xù nhưng vẫn cực đáng yêu
Con gái Elly Trần đầu tóc bù xù nhưng vẫn cực đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh mới nhất, con gái Elly Trần tuy "đầu bù tóc rối" nhưng trông vẫn cực đáng yêu nhờ những biểu cảm cực ngộ nghĩnh của bé.
Mẹ con Elly Trần ton sur ton đi chơi lễ
Mẹ con Elly Trần ton sur ton đi chơi lễ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh hai mẹ con mặc áo kẻ sọc chuẩn bị đi chơi nhân dịp nghỉ lễ 30/4 lên trang cá nhân.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn