Con gái tuổi 17 của Vương Phi nam tính yêu đồng giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang cá nhân cô con gái 17 tuổi của Vương Phi tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của cả hai cô bé dành cho nhau.

Vương Phi là ca sỹ nổi tiếng và đẳng cấp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Chuyện đời tư của nữ ca sỹ này không có nhiều điều đáng nói nhưng câu chuyện tình yêu của con gái diva này mới thực sự được công chúng quan tâm.

Theo đó, con gái đầu của diva Vương Phi là Đậu Tĩnh Đồng đã công khai tình yêu đồng giới với một cô gái tóc vàng trên trang Instagram. Cả hai đã có một khoảng thời gian thân mật với nhau.

Hình ảnh tình cảm của con gái Vương Phi và người yêu.

Quãng thời gian hai người bên nhau là 8 tháng, trong suốt khoảng thời gian đó cả hai liên tục dành cho nhau những lời yêu thương tình cảm như : “Như cả thế giới đối với em… 8 tháng và em chưa bao giờ hạnh phúc như thế. Tình yêu của em” hay “8 là một con số tuyệt vời phải không. Không có điều gì trên đời này hạnh phúc hơn tình yêu cả”.

Trang cá nhân cô con gái 17 tuổi của Vương Phi tràn ngập hình ảnh hạnh phúc của cả hai cô bé dành cho nhau. Thời gian gần đây Tĩnh Đồng cũng nam tính thấy rõ và ngày càng khác xa hình ảnh gợi cảm, nữ tính trước đây.

Cô bé ngày một nam tính thấy rõ.

Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy, một nam ca sỹ nổi tiếng khác. Hai người kết hôn năm 1996 và chia tay ba năm sau đó.

Con gái chung của hai người, Tĩnh Đồng cũng là một cô gái có năng khiếu ca nhạc và từng xuất hiện trong một vài ca khúc của mẹ mình, diva Vương Phi.

Vương Phi và con gái.

Hiện tại, Tĩnh Đồng đã được mẹ cho đi du học ở Mỹ. Thời gian ở Hồng Kông, cô bé đã không ít lần vướng vào scandal vì lối sống phóng khoáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn