Con gái Xuân Lan trình diễn catwalk, Trần Bảo Sơn hết lòng vì con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái Xuân Lan tự tin trình diễn cùng mẹ ,Trần Bảo Sơn hết lòng lo cho con sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh là những tin giải trí hấp dẫn ngày 21/4.

Con gái Xuân Lan tự tin trình diễn cùng mẹ

Sau khi tung những hình ảnh bán nude trong thời điểm mang bầu thì Xuân Lan lại một nữa chứng minh sự táo bạo và cá tính của mình khi đưa con gái lên sàn diễn.

Xuất hiện mở màn trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan đã khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ khi đưa bé Thỏ, cô con gái nhỏ vài tháng tuổi của cô cùng lên sàn diễn.

Con gái nhỏ của Xuân Lan trông rất bụ bẫm và đáng yêu, bé diện ton-sur-ton với mẹ trên sàn catwalk. Sự xuất hiện của hai mẹ con siêu mẫu khiến tất cả khán giả đều ngạc nhiên, thích thú.

Cô bé hiện được 5 tháng tuổi, bé diện chiếc váy chấm bi, một hoạt tiết chủ đạo trong bộ sưu tập Xuân Hè của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô bé cùng mẹ đi trên sàn catwalk dài gần 150m trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Với sự đầu tư của mẹ thì tương lai con gái Xuân Lan có khi cũng nổi tiếng không kém mẹ.

Trần Bảo Sơn hết lòng lo cho con sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh

Cuộc chia tay của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đến giờ phút này vẫn khiến không ít người phải ngạc nhiên vì họ vốn dĩ quá hạnh phúc.

Xuất hiện một mình trầm tư trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường, Trần Bảo Sơn chia sẻ sau khi hôn nhân tan vỡ, việc quan trọng nhất với anh chính là dành tình yêu thương cho cô con gái nhỏ của mình.

Anh cũng cho biết, mình rất chiều con và thường cùng vợ đưa đón con đi học. uối tuần, anh đưa con tới bể bơi ở một khách sạn 5 sao tại quận 1 để dạy con tập bơi. Sau đó anh đưa con đi ăn, đi chơi. Và chưa khi nào anh lỗi hẹn với con gái.

Anh cho biết thêm: “Tôi đã, đang và sẽ luôn dành mọi thứ tốt nhất cho con gái mình. Bảo Tiên xứng đáng được sống đúng với tuổi thơ hồn nhiên của mình và được sống trong tình yêu thương”.

Trần Bảo Sơn quả là một ông bố tuyệt vời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn