Elizabeth Taylor từng có một cô con gái ngoài giá thú." />

Con riêng của Liz Taylor không muốn liên quan gì đến mẹ

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;"> Elizabeth Taylor từng có một cô con gái ngoài giá thú.

(Phunutoday)-Elizabeth Taylor, qua đời hồi tháng 3 vừa rồi ở tuổi 79. Bà nổi tiếng với 8 lần lên xe hoa và có bốn đứa con (ba con ruột và một con nuôi). Một bí mật động trời mới được khám phá, Elizabeth Taylor từng có một cô con gái ngoài giá thú.
 

Bất ngờ, ngày 26/4 vừa qua, một người bạn của Elizabeth là John Cohan khẳng định, ’nữ hoàng mắt tím’ từng sinh hạ cô con gái tên là Norah vào những năm 1960 nhưng đã đem cho.
 
Mô tả ảnh.
Người con riêng của minh tinh huyền thoại đang sống tại Ireland, luôn phẫn nộ vì bị mẹ bỏ rơi
John Cohan, một người làm nghề lên đồng cho rằng, Liz Taylor từng là khách hàng ruột của ông kể từ những năm 60 của thế kỷ trước. Liz Taylor thường tìm tới ông để tâm sự và chia sẻ cảm xúc của mình khi gặp stress hoặc những chuyện bực bội trong cuộc sống.

John chia sẻ: "Bà ấy tiết lộ với tôi bí mật đã dằn vặt bà trong nhiều năm - một đứa con ngoài giá thú. Studio và mẹ Elizabeth đã đưa bé gái Norah đi cho. Bà luôn nói với tôi đó là một việc làm tội lỗi và dặn: Đừng nói gì cho đến khi tôi chết".

John nói thêm: “Họ đã đổi đứa bé lấy tiền. Khi đó Elizabeth đang sống tại Ireland, cô ấy đã rất giận mẹ. Elizabeth lúc đó có quan hệ tình cảm với ba người đàn ông, nên không biết ai là cha ruột của đứa trẻ”. Người con riêng của minh tinh huyền thoại đang sống tại Ireland, luôn phẫn nộ vì bị mẹ bỏ rơi, cô không muốn có bất kỳ liên quan nào tới Elizabeth.

Elizabeth Taylor qua đời vào ngày 23/3 ở tuổi 79. Bà có 7 đời chồng với 8 cuộc hôn nhân và có 4 người con: Michael 57 tuổi, Christopher 55 tuổi (với người chồng thứ 2), con gái Liza 53 tuổi (với người chồng thứ ba) và con nuôi Maria (cùng tài tử Richard Burton).
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn