Công Lý không bỏ qua vụ bị mặc quần xà lỏn lên bìa sách luật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên khẳng định anh sẽ không bỏ qua chuyện bị lên bìa sách với NXB Lao động - Xã hội và có thể sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Công Lý cho biết, sau sự vụ khủng khiếp bị cởi trần mặc quần xà lỏn lên bìa sách luật, phía NXB Lao động - Xã hội mới chỉ xin lỗi anh qua điện thoại chứ chưa hề xin lỗi rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Theo nam diễn viên, "đấy vẫn chưa phải là xin lỗi". 

Công Lý cũng cho hay, anh sẽ nhờ luật sư và ủy quyền cho luật sư đi gặp NXB để làm việc theo đúng nguyên tắc luật pháp và yêu cầu bồi thường. Anh nói rõ mục đích của anh là để cảnh báo các đơn vị mỗi khi định làm gì liên quan đến hình ảnh và cuộc sống của bất cứ cá nhân nào cũng phải hết sức cẩn trọng, hoàn toàn không nhằm mục đích trục lợi.

công lý không bỏ qua vụ bị cởi trần mặc quần xà lỏn lên bìa sách luật

Trong trường hợp NXB không đáp ứng các yêu cầu từ phía Công Lý, nam diễn viên có thể sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Một động thái khác từ Cục Xuất Bản, theo ông Cục trưởng Chu Hòa, thì NXB Lao động - Xã hội không chỉ có cuốn Bộ luật Dân sự in hình nam diễn viên Công Lý mà còn một cuốn sách luật khác in hình cái cân trong đó một bên là đĩa cân và một bên là đô la.

Cục Xuất bản đã đình chỉ phát hành trên toàn quốc 2 cuốn này và yêu cầu NXB phải có biện pháp thu hồi triệt để. Cục Xuất bản cho biết sẽ truy đến cùng cá nhân đưa hình minh họa Công Lý lên bìa sách Bộ luật Dân sự.

Những thảm họa không đỡ nổi của sách Việt
(Giải trí) - Công Lý mặc quần xà lỏn lên bìa sách luật, đồng dao bạo lực hay truyện cổ tích mô tả cảnh sex là những thảm họa khó tin của sách Việt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn