Công Phượng và Hòa Minzy diện áo đôi "khoe" tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bức ảnh Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ trẻ tài năng này mặc chiếc áo có thiết kế y hệt một chiếc khác của Hòa Minzy.

Vốn là những người kín tiếng nên Công Phượng và Hòa Minzy chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm. Các fan chỉ biết được chuyện này sau bức ảnh khóa môi giữa 2 người được đăng tải trên mạng hồi tháng 1. 

Mô tả ảnh.
Chiếc áo đôi của Công Phượng và Hòa Minzy giống hệt nhau.

Sau khi bức ảnh tình cảm giữa 2 người bị lộ, cả 2 càng tránh xa báo giới. Trong khi Hòa Minzy khóa tài khoản Instagram thì Công Phượng luôn im lặng với chủ đề tình yêu khi trả lời phỏng vấn.

Dĩ nhiên, những động thái cứng rắn của Công Phượng và Hòa Minzy không nhằm mục đích nào khác ngoài bảo vệ tình yêu của mình. Cả 2 hiếm khi bị phát hiện gặp mặt ở những nơi công cộng mà chỉ ngầm ủng hộ nhau. Trước trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL ở vòng 4 V-League 2015, Hòa Minzy tới thành phố cảng để gặp gỡ người thương của mình. Đó gần như là lần duy nhất cặp đôi này bị phát hiện gặp gỡ nhau ở nơi công cộng.

Mô tả ảnh.
Hòa Minzy tới Hải Phòng để gặp Công Phượng.

Trong bức ảnh Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày mùng 1 Tết, các fan của cầu thủ người Nghệ An tiếp tục tìm ra được chi tiết minh chứng cho tình cảm của anh với Hòa Minzy. Theo đó, ở bức ảnh chụp chung cùng 1 người quen, Công Phượng mặc chiếc áo có thiết kế y hệt một chiếc khác mà Hòa Minzy đã từng mặc trước đó không lâu.

Trước đó, tin đồn về cặp đôi này bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2014, thời điểm quán quân Học viện ngôi sao đã xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng trong những trận giao hữu trước thềm V.League. Xa hơn nữa, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy cũng có mặt tại Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội. Còn trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều fan tò mò khi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. 

Ai hưởng lợi từ bức hình Công Phượng hôn Hoà Minzy?
Đây là cái gì? Một chiêu trò PR mới hay một chuyện tình cực đẹp giữa hai người, một cặp đôi rất hot trong làng giải trí và thể thao?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link