Công Vinh lên sóng, Mạc Hồng Quân bán rượu kiếm tiền dịp Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh sắp xuất hiện trên một chương trình bình luận bóng đá vào dịp Tết, Mạc Hồng Quân chuyển sang buôn rượu để "kiếm thêm".

Khán giả truyền hình có lẽ đã quá quen thuộc với hình ảnh Công Vinh và Mạc Hồng Quân trên sân cỏ, nhưng có lẽ ít người biết, ngoài đá bóng, 2 ngôi sao bóng đá này còn có những tài lẻ có thể kiếm ra tiền. Trong dịp Tết Bính Thân 2016, trong khi Công Vinh liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình tại những show truyền hình bóng đá thì chàng cầu thủ Việt kiều lại đi buôn rượu để kiếm thêm thu nhập.

Theo thông tin mới nhất thì Công Vinh sẽ xuất hiện trên một số chương trình về bóng đá trong các show truyền hình chào năm mới. Nổi tiếng là một cầu thủ khéo ăn khéo nói, lại có kiến thức sâu rộng về bóng đá nên việc Công Vinh xuất hiện trên truyền hình không phải chuyện gì lạ. Tuy nhiên, đây có lẽ lần đầu khán giả nhìn thấy Công Vinh mặc áo dài, khăn xếp gọn gàng.

Công Vinh sẽ tham dự một chương trình bình luận thể thao dịp Tết trên truyền hình.

Sau khi thi đỗ vào ĐH Luật Hà Nội, Công Vinh đã xuất sắc cùng đội B. Bình Dương ẵm Siêu cúp quốc gia. Thời gian cuối năm, ngoài việc đưa đón cô vợ ca sĩ Thủy Tiên đi show, chăm sóc bé Gạo, Công Vinh cũng tranh thủ thời gian để thỏa mãn sở thích của mình, cũng là kiếm thêm thu nhập vốn đã "khủng" của mình. Chương trình của Công Vinh dự kiến sẽ được lên sóng vào tối ngày mùng 1 Tết.

Năm 2015 có lẽ là một năm nhiều sóng gió của Mạc Hồng Quân. Chuyện tình cảm của anh và bạn gái cũ Ly Kute cũng như người mẫu Kỳ Hân liên tục được "mổ xẻ" trên báo chí. Mới đây, anh chàng đã chứng minh, mình không chỉ "đỏ tình" mà còn đỏ cả "bạc" khi bất ngờ thành tay buôn rượu Tây dịp trước Tết. 

Mạc Hồng Quân không những giỏi "cưa gái" mà còn giỏi kinh doanh.

Mạc Hồng Quân vốn là cậu con trai độc nhất của gia đình đang buôn bán tại Trung tâm thương mại Sapa ở CH Czech nên có lẽ anh được thừa hưởng khả năng kinh doanh của bố mẹ. Anh cho biết có người chị lấy được mối rượu xịn. Vậy nên tranh thủ dịp Tết, chân sút người Hải Dương ra sức quảng cáo cho mối rượu của người chị tiêu thụ đắt hàng.

Trường Giang về quê ra mắt gia đình Nhã Phương, chuẩn bị kết hôn?
Trường Giang về quê ra mắt gia đình Nhã Phương, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình được đăng tải trên fanpage của Nhã Phương mới đây đã khiến khán giả nghi ngờ việc Trường Giang - Nhã Phương đang rục rịch làm đám cưới.
Lộ bằng chứng Trấn Thành - Hari Won đã âm thầm
Lộ bằng chứng Trấn Thành - Hari Won đã âm thầm "qua lại" từ lâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã "đào bới" lại FB của Hari Won và phát hiện ra những bằng chứng cho thấy cô và Trấn Thành đã có tình cảm với nhau từ lâu.
Theo:  khoevadep.com.vn