Cựu Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc thoát chết trong gang tấc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009 Cẩu Vân Tuệ đã thoát chết một cách may mắn trong một tai nạn xe đua vào thứ bảy tuần trước (25.7)

cẩu tuệ vân

Cẩu Vân Tuệ trong một cuộc đua xe - Ảnh: Chụp màn hình Yahoo!News.

Theo trang On CC, Cẩu Vân Tuệ sau khi hoàn thành những cảnh quay trong series phim truyền hình mới nhất của TVB EU Overtime Mission đã tới tham gia cuộc đua Lotus Greater China Race được tổ chức tại Châu Hải, Trung Quốc vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, trong lúc tập luyện, Cẩu Vân Tuệ đi vào phần đường trơn trượt khiến xe đua của cô lộn nhào, nhưng may mắn, cựu hoa hậu vẫn bình an vô sự. Sau vụ tai nạn Cẩu Vân Tuệ cho biết vẫn ổn bởi vì xe có thiết kế tốt, đảm bảo an toàn.

Cẩu Vân Tuệ đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2009. Sau đó cô tham gia hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh và đang đầu quân cho TVB. Tuy nhiên, vì bị bệnh mất cân bằng tuyến giáp, kể từ sau khi đăng quang đến nay, cô đã mập lên gần 30 kg, khiến cho sự nghiệp diễn viên gặp nhiều khó khăn.

Hán Văn Tình: Vừa chữa ung thư vừa chăm sóc vợ gặp tai nạn
Hán Văn Tình: Vừa chữa ung thư vừa chăm sóc vợ gặp tai nạn
(Giải trí) - Chị Lan – vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình mới bị tai nạn nên không thể đi lại.

 

Xe chở Quang Lê gây tai nạn, nạn nhân xin chụp hình thần tượng
Xe chở Quang Lê gây tai nạn, nạn nhân xin chụp hình thần tượng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cũng theo anh Kiên, hành khách trên xe sau vụ tai nạn cũng đã nhận ra Quang Lê và nhiều người đã xuống xe xin chụp ảnh cùng thần tượng âm nhạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn