Cựu người mẫu Ngọc Thúy sắp tái hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi trên trang cá nhân của Ngọc Thúy khiến fans sốt sình sịch và đoán rằng cựu người mẫu sắp lên xe hoa lần 2.

Sau vụ ly hôn ồn ào với Việt kiều Nguyễn Đức An, dư luận đã từng được phen xôn xao với thông tin Ngọc Thúy có thêm đứa con thứ ba với người yêu tại Mỹ và cha của em bé chính là vị luật sư đã tư vấn cho cô trong vụ ly hôn với chồng cũ. Hiện tại, siêu mẫu và chồng sắp cưới đã có một con trai chung 3 tuổi và đang định cư ở Mỹ. 

ngoc thuy1

Hình ảnh Ngọc Thúy thử áo dài chuẩn bị cho lễ ăn hỏi khiến fans sốt sình sịch.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy đã chia sẻ hình ảnh cô "thử áo dài cho lễ ăn hỏi". Cựu người mẫu viết: "Phải nói là đã rất lâu rồi mới khoác lên người áo dài truyền thống. Lần này mở hàng lại với chiếc áo dài ren đỏ cho lễ hỏi, để chính thức ra mắt ông bà tổ tiên... nhà chồng. Một nghi thức mà mình chưa được làm ở lần cưới đầu. Âu cũng là số phận. Bây giờ, sẽ cố gắng thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống để được ông bà tổ tiên chứng giám, phù hộ cho hạnh phúc gia đình của Myles bền vững mãi về sau". 

ngoc thuy2

Ngọc Thúy chụp hình cùng chồng sắp cưới và con trai.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng tiết lộ thêm rằng, cô cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì gặp được người chồng sắp cưới của mình vì anh rất chu đáo, toàn tâm toàn ý chăm lo cho cô và các con của cô. 

Trước khi tìm được "bến đỗ" thứ hai, Ngọc Trinh đã trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió với người chồng Việt kiều Nguyễn Đức An. Sau đúng 1 tuần yêu nhau, cô đã vội vàng lên xe hoa. Cưới xong cô cũng bỏ sự nghiệp người mẫu để sang Mỹ sống cùng chồng. Người hâm mộ thực sự choáng váng khi chưa đầy 2 năm sau, cặp đôi ly hôn bằng 1 vụ lùm xùm tình tiền, ông An đệ đơn kiện cô người mẫu chiếm đoạt tài sản có tổng giá trị ước tính 288 tỷ đồng của mình tại Việt Nam. Không chịu "uất ức", Ngọc Thúy quyết định kiện ngược trở lại. Vụ lùm xùm của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng đại gia đã diễn ra hơn 6 năm nhưng đến giờ vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết.

4 ông chồng
4 ông chồng "Tây" đẹp trai, giàu có và tâm lý của sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh, Phương Vy, Kim Hiền và Ngọc Thúy là 4 sao Việt khiến mọi phụ nữ ghen tị vì họ tìm được người chồng quá hoàn hảo.
Tiếp Hà Tăng, Thu Minh mang bầu với chồng Tây sau 2 năm
Tiếp Hà Tăng, Thu Minh mang bầu với chồng Tây sau 2 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau Tăng Thanh Hà thì đến lượt Thu Minh xuất hiện với vòng hai khá lớn khiến dư luận khẳng định chắc chắn cô đang mang bầu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn