Đại gia và kiều nữ: Hôn nhân sớm nở chóng tàn trong showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cuộc hôn nhân giữa đại gia và kiều nữ này sớm đến cũng sớm tàn để lại nhiều nỗi đau cho người trong cuộc.

Nhiều cuộc hôn nhân của người đẹp Hoa Ngữ với các đại gia chỉ tính bằng tháng.

Huỳnh Dịch

Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Huỳnh Dịch chỉ mất 41 ngày để tìm hiểu và quyết định cưới. Cô quen Khương Khải trong một chương trình bán đấu giá gây quỹ từ thiện hồi cuối tháng 6 năm 2009, đến đầu tháng 8 cùng năm, hai người đã tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, đám cưới không được công khai nên đến đầu năm 2010, những bức ảnh cưới của Huỳnh Dịch mới được công bố, và cũng rất nhanh sau đó cặp đôi tuyên bố chia tay.

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng của Huỳnh Dịch và Vương Khải gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Dịch lấy Khương Khải chỉ đề “đào mỏ”, khi vị đại gia này kinh doanh thua lỗ, người đẹp liền vội vã dứt áo ra đi.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch với Vương Khải chỉ tính bằng tháng.

Khi dư âm của cuộc hôn nhân đầu tiên vừa kịp lắng xuống thì Huỳnh Dịch đã kết hôn với Hoàng Nghị Thanh – một đại gia có tiếng của Trung Quốc vào tháng 10/2012 và đón con gái đầu lòng tháng 1/2013. Những tưởng sau một lần đổ vỡ, Huỳnh Dịch sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, vương giả. Tuy nhiên, cuối năm 2013, Hoàng Nghị Thanh bất ngờ cho đăng tải nhưng cụm từ khó hiểu trên trang cá nhân như “Đồ điên”, “Thần kinh không ổn định” và “Đóng kịch giỏi”.

Đến đầu năm 2014, cả chồng mới và chồng cũ đều lên tiếng tố cáo Huỳnh Dịch là người đàn bà lăng nhăng, ngoại tình, đồng thời tung hàng loạt các bằng chứng lên mạng. Rất nhanh sau đó, cả hai chính thức ly hôn trong ồn ào.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh cũng chính thức ly hôn

Lý Tương

Lý Hậu Lâm là một đại gia giàu có, là đối tượng trong mơ của nhiều minh tinh của làng giải trí Hoa ngữ. Có lẽ vì thế nên chỉ sau ít ngày quen biết, năm 2005, người đẹp Lý Tương đã sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên, kết hôn chưa được bao lâu, ngôi sao tài năng này đã trở thành nạn nhân của những trận bạo hành, đồng thời, những tin không hay về Lý Hậu Lâm ở bên ngoài ngày càng nhiều. Và đến năm 2006, Lý Tương đã buộc phải giải phóng mình bằng cách ly hôn với người chồng giàu có của mình.

Hôn nhân của Lý Tương và đại gia chỉ kéo dài 1 năm

Giả Tịnh Văn

Tháng 9 năm 2003, Giả Tịnh Văn gặp Tôn Chí Hạo trong một buổi học đánh golf. Nhìn thấu gia thế của đối phương, nữ diễn viên này nhanh chóng đưa chàng vào lưới tình. Sau khi sinh hạ một bé gái, thì đến năm 2005, hai người mới tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, những thông tin về sự đổ vỡ của cặp vợ chồng này liên tục xuất hiện trên mặt báo. Đến năm 2008, Tôn Chí Hạo mang con ra nước ngoài sinh sống, để lại Giả Tịnh Văn trong đau khổ và ân hận.

Giả Tịnh Văn đau khổ vì cuộc tình chớp nhoáng với đại gia

Thẩm Hoan

Năm 1999, Cao Hiểu Thông cùng bạn lái xe qua cổng trường đại học kinh tế thương mại Thủ Đô. Đúng lúc đó, Thẩm Hoan cũng vừa kéo va ly đi ra cổng. Nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp, đại gia họ Cao nhanh chóng xuống xe bắt chuyện làm quen. Sau 3 ngày quen biết, hai người quyết định đính hôn, 2 tháng sau nhận giấy đăng ký kết hôn.

Cuộc hôn nhân chóng vánh từng gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, nhanh đến cũng nhanh đi, hai người đã làm thủ tục ly hôn vào năm 2001, chỉ sau 3 năm kết hôn.

Thẩm Hoan và Cao Hiểu Thông đính hôn chỉ sau 3 ngày gặp nhau

Theo:  khoevadep.com.vn